Tama Na!

13 0 0
                                    


Chapter 4


Sa kasalukuyan,


Kanina masaya ako kasi tinggap niya yung maging bestfriend kami. Tinanong niya rin kung bakit hindi ako galit, ang sabi ko na lang na bakit ako magagalit ee wala na akong magagawa. Tsaka di ako magaliting tao. nalulungkot at mahirap din sakin yun na tanggapin. But I'll try to move on. And yun sa bff thingy, oo. Sumaya ako dun na kahit ganun okay na sakin. Napapaisip parin ako na kung ano na ako after ng masayang to.


And now, 11:58pm para akong tanga na bigla na lang umiiyak. Umiiyak ng sobra, masakit na puso ko. Naiisip yung mukha niya na nagpapaiyak sakin.Ngayon na nagbasa ako ng wattpad na tungkol kay Taehyung, naaalala ko siya kasi SHIT!! (sorry sa pagmumura ko) siya yung nakikita ko.


Naalala ko yung mga letters niya na hanngang ngayon nakatago parin. Di ko tinatapon, kasi ayoko. (Trix: gaga ka talaga ano. Ayaw mo itapon. Ipatapon ko kay Jam yan ng makita mo)#IdentityAlert


Gusto ko na nga magka amnesia para makalimutan ko na lahat pati sila. Para di ko na maramdaman to.


Ang hirap kasi first love ko siya. Oo FIRST LOVE ko siya. Siya yung first bf ko na minahal ko ng sobra pero syempre nagtira ako sa sarili ko. Di naman ako tanga na magpapakamatay dahil lang sa love. Syempre ibang usapan na ang buhay no, anjn pa si God. Pero syempre usapang tao, yun na.Dito ko na nilalabas lahat ng kalungkutan ko. Di naman na siguro activated yung wattpad account niya. kaya di niya mababasa. But for the last time I'll tell you...I LOVE YOU.


Haharapin ko na ngayon na hindi ko dapat mahalin yung bestfriend ko. Kasi yun ang mali ee. Ewan lang. Lagi ko na lang ipinagdadasal na makakita ako ulit ng isang tulad mo.(Alam ko na wala nang nagbabasa nito, wala kasing kwenta puro kagagahan lang laman. Sana naiimagine niyo guys. Kasi mahirap talaga sakit sa heart ko)Vote and comment lang po.

Author's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon