Malapit na

6 0 0
                                    


Chapter 9

(paalala: kung ano man ang mabasa niyo na like "mo, ikaw" or so whatever na nanjn paki intindi po)

Bitter na kung bitter. Pero nung lunes ko lang nalaman na dahil pala sa babae yun, after 2 years na naging tanga ako, ang sabi niya sakin hindi siya handa kasi masyado pa daw kaming bata, at nasaktan daw niya ako ng sobra. Pero #*ck!!! ngayon pa nga lang nasasaktan na ako masyado, mahirap at masakit sa loob loob ko na dahil lang kay Angelica, mahal mo na agad siya. Edi sana siya na lang minahal mo at hindi mo na ako nilandi. G¥g×han lang? Sinungaling!!! Ayaw ko pa naman sa lahat yung sinungaling dahil sakin mismo di ako nag sisinungaling. Sad love story naman to.. Kaasar.. Bakit kasi siya pa? Bakit sayo ko pa naramdaman yung pagmamahal ko ng tunay. Sana umiyak din siya sakin. Sana pagsisihan niya, kung babalik man siya. Ewan, siguro kung ganon, ipapagisa kita sa tatay ko at nanay ko. Masakit masyado, baka ako naman ngayon ang magloko. Kung mangyayari man yun. TupangIna kasi mahal ko siya..

Sana maturuan ko tong puso ko at isipan na wag na munang ikaw, may Diyos pa ako at pag aaral na kailangan unahin. Ansakit lang kasi literally sa mundong ito, ngayon lang ako umiyak sa lalaki since 2nd year HS tayo. Ikaw lang naman minahal ko ng totoo at seryoso. Pero sinayang mo lang. Sana masaya ka na ngayon, magsistick ako sa deal natin na kahit alam kong kaya mong gawin yun, hindi ako magboboyfriend bago maka graduate mg college.

(Jam: woooohhh (sorry sa BW) tengina!!! Laban tayo jn Author, tama yan.)

Sana kayanin ko. At kakayanin ko to. Tutal bff ma tayo officially. tupangIna. Hahaha. Ansaya ko....

(Aiah: sa kasalukuyan umiiyak na si author)

(hanggang dito na muna guys.. Mahaba pa tong istorya na to na wala namang kwenta kung tutuusin)

Author's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon