The Moment

7 1 0
                                    


Hi Guys..
Dito ko na lang ilalagay yung saloobin ko.

You can give me advices kung gusto niyo

Vote po and comment lang guys.



For chapter 1 (the moment)

Masaya kami nun kaso nalaman ko na lang na hindi pa kami handa.

Ako yung naiwan. May times na nagbabalik pero it didnt work out.

Nalaman ko kasi na may iba na siyang gusto. At ito namang si puso ko naging manhid.

Ewan ba?

Tapos magbabalik ulit na mahal ko pa siya. Actually di pa ako naka move on sa kanya kasi on and off yung feelings. Kaya nga kapag nalaman ko na may mahal na siyang iba, nag iiba din pakiramdam ko.

Nung birthday ko pumunta siya sa bahay pero di kami nakapag usap ng personal at matagal kung makapag usap man saglit lang like kapag may kailangan kami sa isat isa.

Ang awkward din ng feeling namin pareho nun. Oo natulog siya sa kwarto namin but three persons are in between us.

Ayoko kasi na makatabi siya baka kantyawan kami.

Tsaka kung makatabi ko man siya magkatalikuran kami ng higa.

halo halo kasi nun kasi madaming nakitulog.

May regalo siya sakin bola ng volleyball. Oo volleyball talaga. Same kami ng hilig pero hindi ako matalino na tulad niya. and kung tatanungin niyo kung ilang months kami 2 months lang at putol pa yun like nagbreak kami ng april then naging kami ulit ng december. Di ba. Ansaya. at sa tuwing magkakabf ako, wala din, siya lang nasa isip ko.

Like umaasa pa ako na maging kami ulit.

Pero wala na ee. Wala na it didn't work out anymore.



hanggang dito na lang muna..

vote and comment po..

Author's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon