Help me get Over You

8 0 0
                                    


Chapter 8

Heto na naman ako. Parang manhid na ewan. Tae lang kasi. Parang binubugbog na naman yung puso ko na unti unting nababasag habang nakikinig ng invisible. By hunter hayess ito namang traydor kong luha bumagsak na naman. Shemay lang.

"i was thinking 'bout you thinkin bout me, thinkin bout us what we gonna be. Open my eyes it was only just a dream"

Naiiyak ako sa word na "my lover my life baby my wife"

Shete lang. on the process pa lang kasi ako. In the PROCESS OF MOVING ON. O di ba, naka caps na para damang dama.

I hate this feeling na talaga. Paano kaya ako makakahanap ng katulad niya?

(Aiah: tanga lang teh? Malamang wala ka nang mahahanap kasi first love mo may kagaya?)

Sorna.

Oo nga naman paano kaya. Tama na nga kakaasa sa wala. Hangin na yan. Magdasal na lang talaga ang kailangan.

Kapag mag-isa at naka tulala lang ako bigla ko na lang mararamdaman na may luha na bumababa sa pisngi ko. Naka automatic na ata tong pag iyak ko. Kapag bago matulog naman sa gabi, iyak na ako ng iyak, gusto ko sumigaw pero hindi pwede kasi baka marinig nila ako katabi ko lang kasi sila. Naninikip dibdib ko kapag hindi ko mailabas pero ganun talaga. Masakit masyado . Ampangit ko na kasi. Maitim na at puro dagyat. O di ba san ka pa. kaya lagibg naiiwan. Maganda daw ako sabi ng mga kaklase at bffs ko, like actually maputi ako, keri ko lang umitim but not too much, wala akong magagawa sa mga pimples ko kapag stressfull na. Nagtitle pa ako sa isang pageant sa bayan namin. Then yun. Peste talaga tong feelings na to.. Ano ba pinagkulang ko sa kanya, hindi pa ba sapat yung pagmamahal ko? Hindi pa ba sapat na mahal namin ang isa't isa. Pero dati na yun, wala na. hindi ko lang sinabi na galit ako sa kanya dahil daw sa babae ang dahilan. Sorry talaga pero T#NG&N#!!! Buti hindi ko binigay first kiss ko sa kanya.

(hanggang dito na lang po muna.

Sensya na po.)

Author's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon