Chapter 15
1st Friendsary namin ngayon. As was I expected, hindi niya ako binati at hindi niya ako babatiin ngayong araw. Di ba ansaya!
Yung kaibigan ko ayun sila na nung kadate niya nung nakaraan, ako happy happy lang basta nakikita ko mukha ni bias at kasama si Lord. Masaya na ako magspazz sa fb. Choss. Ewan. Aalis na rin ako sa Monday. As usual, bakasyon na muna. Hehehehe.
Bahala na jn. Sana may mahack ako sa place ng lola ko na wifi para tuloy tuloy ang ligaya. Charot!
And ayun, nag iipon na ako ng 250 pang starbucks niya. Para matigil na to. Wala naman siyang paki ee. Edi wow sa kanya.
Masaya na ako sa ginagawa ko. Ngayon ko lang narealize na mas masaya ang walang commitment sa isang tao. Hahahaha. XD joke lang.
Hindi ko maexplain kung bakit pati panaginip ko iniinvade niya pa ee hindi ko naman siya inaalala sa gabi. Tae lang ha. Pero shemay talaga 2 days na to.
Kaway kaway pala sa mga TEAM BAHAY jn sa BTS EPILOGUE. Magiging tulala na naman ako nito laging nga nga.
MGA NAMISS AT MAMIMISS NA CONCERT AT FAN MEETING
Concert ng Infinite (December 2015) – missed
Concert ng EXO (January2016) – missed
Fan Meeting ng Got7 (January2016) – missed
Fan Meeting ng APink (June 24, 2016) – missed
Epilogue Concert ng BTS (July 30, 2016) – will missed
Fan Meeting ng SEVENTEEN (August 2016) – will missed
Oh di ba ansaya! Ngayon ipinapangako ko na sa susunod pupunta na ako sa concert ng kpop kahit Gen. Ad lang. di ko na maatim na hindi pumunta ee. Lagi na lang TEAM BAHAY.
Kaya guys! I promise mag – aaral na ako ng mabuti at kayo din huh?
SARANGHAEYO CHINGU!!!!
(160706)
BINABASA MO ANG
Author's Love Story
Romancesana makarelate kayo.. lalo na sa mga nagka bf at nasaktan jn. kind of tanga version.. kasi pakamartir ba naman..