Chapter 17
Omo! My feels! My feels! Kagabi pa ako excited.
Makakauwi na ako sa lola ko! Yeseu!!
Sana makapulot ako ng VIP tix for EPILOGUE.
Or bigyan ako ng 5k ng lola ko. Kaso sold out na raw lahat ng TIX ee. Pesteng yan!!
Ito na nga guys. Para akong tanga ditto na nagfifreak out sae wan. Na may nagsasabing wag sumuko. Naisip ko naman na para saan pa? MAY MAHAL NA YUNG TAO. At tsaka hindi ako yun no. makukuha ko na rin ang aking pinaka mamahal na EAGLE scout medal. Sa wakas!! After 1 year akong nangungulila dun!
Now Playing: Run by BTS
Ansaya kinikilig ako sa boses ni V. hehehe. Sayang nga lang at hindi ko siya makakita. Pero fighting pa rin mga ARMY. I'll support you po. Mahal ko kayo.
Sayaw kayo huh.! Parang sa EXO lang. mahar ko kayo!!
BTW, hinihintay ko na lang yung ipapadala ng lola ko. Para kahit 2 weeks lang makalimutan ko siya ay hindi pala. Sa 2 weeks na yun baka tuluyan ko na siyang makalimutan. Kilala ko lang siya ganern. And yun. Basta ewan!
Dasi run run run!
Na mojeodo gwaenchana!
Run run run!
Cheom gatcheodo gwaenchana!
XD
Okay hahaha! Napapakanta na naman ako. Ansaya ko guys. Kaso feeling ko may ewan ee. Tanga lang no? oh siya sige na. sa susunod na chapter ulit.
(160712)
BINABASA MO ANG
Author's Love Story
Romancesana makarelate kayo.. lalo na sa mga nagka bf at nasaktan jn. kind of tanga version.. kasi pakamartir ba naman..