#14

4.6K 405 88
                                    

Cánh cửa phòng ngủ quen thuộc được đóng lại ngay sau khi Hoseok nhắc nhở vài tên đàn em của mình một cách cẩn thận.

Căn phòng ngủ quen thuộc?

Đúng rồi, cả hai chính là đang ở căn hộ cũ, nơi mà những kỉ niệm đẹp đều được lưu giữ vô cùng sâu đậm. Ngón tay hắn lướt nhẹ trên thành giường, khóe môi nhếch lên một đường hoàn mĩ, hít một hơi thật sâu. Ha, không khí vẫn còn lưu đầy những hương vị cũ, không sót một tí nào, căn phòng nhuốm mùi hoan ái, thõa mãn lẫn mưu tính. Chính xác là hắn đã từng ngồi ở đây trong suốt mấy ngày qua, hằng giờ đồng hồ hít lấy từng mùi thơm của anh người yêu còn quanh quẩn mà sống, mà suy nghĩ, lập nên những bước đi cho bản thân. Đến khi hai trũng mắt dần trở nên sâu hoắm khiến khuôn mặt hắn giờ đây trở nên vô cùng khiếp sợ, hắn mới bước ra khỏi không gian bốn bức tường ấy mang theo bộ não thông suốt đi mà cướp lấy Min Yoongi trở về.

Bây giờ thì tốt rồi, hương vị của anh sẽ chẳng thể phai dần được nữa khi mà hắn đã lấp đầy nó. Anh đang nằm trên chiếc giường. Ngón tay hắn lại lần lượt mà vuốt nhẹ sống mũi lẫn đôi môi bị cắn đến rướm máu, khuôn mặt anh thập phần bình yên, nếu anh mà chịu ngoan ngoãn thế này sớm thì hắn đã không phải ban cho anh một phát đau điếng sau gáy rồi.

Hoseok tự nhận thức được bản thân trước đó quá ngu ngốc mà lại để thằng nhãi Kim Taehyung kia hớt tay trên mình một lần.

Vì bản tính quá thánh thiện chăng?

Tự cười to một tiếng với suy nghĩ ấu trĩ của bản thân.

Đúng rồi. Chính là Jung Hoseok này quá mức thánh thiện nên đã tạo cơ hội cho vô vàn rắc rối có cơ hội dây đến bản thân sau này. Cho nên bây giờ, hắn sẽ nghiêm túc mà sửa chữa sai lầm của bản thân, sẽ chẳng còn một ai có thể chạm đến Yoongi của hắn chứ đừng nói là có ý định chiếm lấy.

Một phát cuối cùng.

Kẻ thù sẽ đắm mình vào máu ngay thôi.

Thật kì lạ? Tại sao hắn lại về lại ngôi nhà cũ?

Ánh mắt có phần gian tà của Hoseok lại chuyển về phía vùng thịt bị siết đến sưng đỏ, quá là nối bật trên làn da thịt đỏ mị hoặc kia. Tay và chân anh bị trói chặt trong từng vòng dây thô cằn.

Chắc hẳn khi thức giấc anh sẽ phải xuýt xoa lên vì nó thậm chí là rơi cả nước mắt đi. Rất đáng mong chờ.

Nhưng mà Min Yoongi yêu dấu ơi! Ráng mà chịu đựng một lát, rồi hắn sẽ giải thoát tất cả ra khỏi mớ rắc rối này.

Min Yoongi của hắn! Khuôn mặt của anh thật yên bình quá.

Yên bình giống như từng con sóng nhỏ trở về từ biển cả.

Là biển cả.

***

- Yoongi à, em mua hải sản về cho anh rồi này!

Taehyung hớn hở hai tay xách đầy các túi tiến vào nhà, vắng lặng, cậu khá ngạc nhiên mà kêu thêm vài tiếng gọi tên anh nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ phản hồi nào. Suy nghĩ rằng người kia giờ này vẫn còn đang ngủ nướng trên giường nên cậu liền nhanh chóng đi vào, vừa đi vừa cố nói to hòng để đánh thức anh dậy

[ShortFic][TaeGi] Hai MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ