#4 [ HoonHyuk ]

1.8K 156 0
                                    

Vì không muốn Seung Hoon (Winner) và Dong Hyuk (iKON) bị ế nên Đan đã cho họ thành đôi.

.
.
.

YG Entertainer.

Dong Hyuk chán nản dùng bữa trưa tại canteen YG. Cậu lại một mình nữa rồi.

_ Sao ngồi buồn vậy em?! - Seung Hoon tiền bối đặt khay cơm đối diện, ngồi xuống vui vẻ bắt chuyện

_ Anh cũng như em thôi - Dong Hyuk ăn muỗng cơm, mỉm cười nói.

_ Haizzz. Kiếp cô đơn - cả hai bất chợt đồng thanh.

Biết mình và người kia cùng suy nghĩ, Seung Hoon và Dong Hyuk nhìn nhau cười hô hố như được mùa.

_ Ủa anh vẫn còn ế hả?! - Dong Hyuk vô tư hỏi.

_ Ờ, anh vẫn ế. Còn em, chưa chấm được ai nữa sao?! - Seung Hoon vui vẻ gắp chút thịt vào khay cơm của Dong Hyuk.

_ Em cũng muốn chấm ai đó lắm chớ nhìn các thành viên trong nhóm yêu đương em thật ganh tị a - Dong Hyuk cuối đầu cảm ơn, nhận miếng thịt từ Seung Hoon.

_ Em muốn chấm ai?! Anh được không?! - Seung Hoon nửa đùa nửa thật.

_ Anh hả?! Hừm, để em về hỏi ý anh Jin Hwan - Dong Hyuk mỉm cười.

_ Sao lại phải hỏi ý Jin Hwan?! - Seung Hoon khó hiểu hỏi.

_ Vì ảnh là mommy của nhóm em mà - Dong Hyuk nhìn Seung Hoon cười hiếp cả mắt.

Một khắc nào đó Seung Hoon đã yêu cái nụ cười ấy.

_ Kim Dong Hyuk, em ăn xong chưa?! Chúng ta đến phòng tập nhảy - Jin Hwan từ xa nói vọng vào.

_ Con tới ngay mommy - Dong Hyuk nói với Jin Hwan - Em đi trước nha, anh ở lại dùng bữa ngon miệng. Hôm khác gặp anh sau - câu sau đặc biệt nói với Seung Hoon.

_ Ok, bye em. Nhớ suy nghĩ lời đề nghị của anh - Seung Hoon dúi vào tay cậu hộp sữa rồi mỉm cười trìu mến.

Một khắc nào đó Dong Hyuk đã yêu cái sự quan tâm ngọt ngào ấy.

...

[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ