Một ngày rảnh rỗi nhất của hai boyband nhà YG.
Vì sao rãnh rỗi?!
Thứ nhất: ế show.
Thứ hai: không có show để ''đi''
KTX Winner.
_ Chán quá, quá chán, chán chán quá, quá quá chán - Tae Hyun nằm trên sàn nhà lăn mấy vòng liên tiếp than thở.
_ Tae Hyun, anh đã lau nhà rồi - Jin Woo nhắc khéo cậu em.
_ Em ấy nói đúng mà, chán thật - Mino vuốt vuốt mái tóc bổ luống của Tae Hyun.
Seung Yoon từ trong phòng đi ra, trên tay cầm chiếc Ipad:
_ Đi chơi không mọi người?!
Lập tức 4 cái đầu ngoi lên, ánh mắt chan chứa yêu thương về phía Seung Yoon.
_ Công viên Wolmi nhé - Seung Yoon nói.
_ Duyệt duyệt duyệt - cả bọn đồng thanh, hưởng ứng lời nói của Seung Yoon.
Mino và Tae Hyun đã nhanh chóng chạy vào phòng lựa quần áo để đi chơi.
_ Rủ mấy đứa nhỏ bên iKON theo luôn đi - Jin Woo đề nghị
Tae Hyun thò đầu ra khỏi phòng hỏi:
_ Uizzzz. Mấy nhóc bên đó chắc gì rảnh như bên mình?!
_ No no no. Rảnh, mấy đứa nó cũng đang như tụi mình - Seung Hoon đi từ phía bếp ra, tay cầm cốc nước nói.
_ Rành dữ ha?! - Mino cũng thò đầu ra.
_ Nói chuyện không kính ngữ nè - Seung Hoon cốc đàu Mino.
_ Mấy đứa thay đồ đi, để anh gọi hỏi Han Bin - Jin Woo chốt hạ câu cuối rồi mọi người tản ra, ai về phòng nấy lên đồ.
.
.
.
Công viên Wolmi
Trước cổng công viên là 12 con người trùm mít, đứng trân trân giữa dòng người ra vào.
_ Vé này. Mấy đứa không được để người khác nhận ra nghe chưa?! Anh bao che cho lần này chớ không có lần sau nghe chưa?! Mấy đứa đừng có đập phá cái gì nghe chưa?! Mấy đứa....
_ Tụi em biết rồi anh, anh đi đâu đi đi nha. Khi nào về bọn em sẽ gọi - Han Bin đẩy lưng anh quản lí nói.
_ Không được để fan thấy đấy nhá - anh quản lí cố nhắc nhỏ với đám giặc.
_ Anh cứ đi đi - Winner iKON đồng thanh.
.
.
.
Vì hôm nay là ngày thường nên cũng không có nhiều người đi công viên. Vì thế mà hai WinKON (Winner + iKON) cũng khá thoải mái vui chơi. Không lo bị fan bắt gặp. Mà nếu có, thì chắc cũng là mấy fan trẻ em hoặc fan trung niên nhỉ?!
_ Mình chơi trò gì trước giờ mấy anh?! - Dong Hyuk hỏi mọi người.
Mất vài giây suy nghĩ, Jin Woo là người lên tiếng đề xuất:
_ Đi tàu lượn siêu tốc nhé. Anh nghe kể tàu lượn ở đây xuống dốc rất "đã".
Cả bọn liền hứng thú hưởng ứng rồi mò đường đến khu cảm giác mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.
De TodoĐứa con thứ 7. "Thương Nhau Có Tâm" đã bắt đầu viết từ ngày 14/06/2016 và hoàn thành xong hết vào ngày 01/07/2016. Chính vì thế sẽ không xảy ra tình trạng độc giả phải chờ dài cổ. Đợt comeback lần này, tớ đã viết truy...