Reng reng reng.
_ Anh nghe đây Han Bin?! - Jin Hwan nhấc máy nói.
[ Anh à, anh đi đâu sáng giờ thế?! ] - Han Bin.
_ À, anh đi với June một chút ấy mà. Mấy đứa đã ăn gì chưa?! Có cần anh mua đồ về không?! - Jin Hwan hơi rướn người để người đối diện dễ dàng lau miệng cho anh.
[ Không cần đâu anh. Bobby dắt bọn em ra ngoài ăn rồi a ] - Han Bin.
_ Vậy thì được rồi. Mấy đứa ăn tiếp đi nhé, anh cúp máy đây - Jin Hwan nở nụ cười với người đối diện.
Koo Jun Hoe cũng mỉm cười lại nhìn anh, cậu chu đáo đưa cốc nước cho Jin Hwan.
_ Anh đã no chưa Jian?! Chúng ta về nhé - Jun Hoe nói.
Jin Hwan cắn cắn ống hút, suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý.
.
.
.
Nhấn nút chọn tầng thang máy lên KTX, Jun Hoe để đầu Jin Hwan tựa vào vai mình vì trông anh có vẻ buồn ngủ rồi.
_ June, người ban nãy nói chuyện với Dong Huyk trong gara là ai nhỉ?! Trông rất quen - Jin Hwan nói.
_ Em cũng thấy thế - Jun Hoe vuốt mái tóc Jin Hwan.
_ Thật sự rất quen a, nhưng không thể nhớ nỗi là ai?! - Jin Hwan nói.
_ Này, anh đừng nghĩ về người đó nữa. Nghĩ về em này, về em này. Anh nghe chưa?! - Jun Hoe đưa tay bẹo lấy gò má Jin Hwan.
_ Nhanh...nhe...nhồi...June - Jin Hwan khó khăn trả lời.
Jun Hoe buông gò má anh ra, cậu cười hiền vuốt ve nó.
_ June, hôm nay đi chơi với em rất vui nha. Sau này em dắt anh đi nhiều nhiều nhiều nữa nhé - Jin Hwan ôm lấy cánh tay Jun Hoe lắc qua lắc lại.
_ Được. Sau này sẽ dắt anh đi đến nơi còn thú vị hơn rất nhiều - Jun Hoe cười ma mãnh.
_ Là nơi nào a?! - Jin Hwan nghiêng đầu hỏi.
_ Nhà em.
_ Để làm gì a?!
_ Ra mắt ba mẹ em - Jun Hoe ôm Jin Hwan vào lòng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.
AcakĐứa con thứ 7. "Thương Nhau Có Tâm" đã bắt đầu viết từ ngày 14/06/2016 và hoàn thành xong hết vào ngày 01/07/2016. Chính vì thế sẽ không xảy ra tình trạng độc giả phải chờ dài cổ. Đợt comeback lần này, tớ đã viết truy...