#9 [ HoeHwan ]

1.3K 151 9
                                    

Đan Anh: Chập truyện này thật sự rất điên.
Lấy ý tưởng từ việc Đan vừa xem lại bộ phim huyền thoại một thời khiến Đan mất ăn mất ngủ: "Biệt Đội Siêu Nhân Deka SPD".

|˙|˙|˙|˙|˙|˙|

Phòng tập nhảy.

Hiện tại chỉ có 5 móng cực khổ luyện tập.

_ Aizzz. Han Bin với Ji Won làm gì mà không đến phòng tập chớ?! - Jin Hwan tắt nhạc nói.

_ Nảy con thấy hai ảnh làm gì rần rần trong phòng ấy mommy - Dong Hyuk lấy khăn lau mồ hôi.

Tất cả đã hiểu hàm ý câu nói của Dong Hyuk, cả bọn phá lên cười đê tiện.

Dong Hyuk đến nói nhỏ với Jin Hwan gì đó rồi hai người bỏ ra ngoài.

Jun Hoe nhăn mặt nhìn "người của mình" cùng "thằng anh em" sánh bước. Hắc tuyến chảy dài.

.

.

.

_ Em có gì muốn nói anh?! - Jin Hwan hỏi.

_ Ừm...ừm...Là vậy. Anh Seung Hoon có đề nghị em với ảnh thử hẹn hò - Dong Hyuk nói.

_ Quá tuyệt, hai người ế gặp nhau thì còn gì bằng - Jin Hwan cười toe toét nói.

_ Nhưng tình cảnh lúc đó cứ như tụi em đang giỡn - Dong Huyk gãi tai nói.

_ Em cứ thử cho anh ấy một cơ hội xem sao. Nhỡ đâu ảnh có ý thật?! - Jin Hwan khích lệ.

_ Anh nói cũn...

_ Dong Hyuk, phiền cậu vào trong để tớ với anh Jin Hwan nói chuyện - Jun Hoe đứng chắn trước mặt Jin Hwan nói.

Dong Hyuk ậm ừ rồi trở lại phòng tập nhảy.

_ Em sao thế June?! - Jin Hwan lo lắng hỏi.

_ Sao trăng gì?! Dong Hyuk với anh đã nói gì?! - Jun Hoe đứng đối diện Jim Hwan nói.

_ À, em ấy hỏi anh chút chuyện riêng tư thôi. Em đừng ghen - Jin Hwan với tay vén tóc mái rũ xuống che mất một mắt của Jun Hoe.

_ Em ghen cũng chỉ bởi vì quá yêu anh - Jun Hoe bắt lấy bàn tay kia nói.

_ Quá sến. Ngươi không phải June của ta. Yêu quái, mau hiện nguyện hình - Jin Hwan bất chợt lên máu "siêu nhân".

_ Anh điên quá rồi Jian - Jun Hoe ôm con người bé nhỏ vào lòng.

_ Anh không có điên a. Anh rất tỉnh và đẹp trai mà - Jin Hwan xịu mặt nói.

_ Phải phải, anh không điên, anh bình thường. Nhưng anh điên cũng vì em thôi, đúng không?! - Jun Hoe vỗ vỗ gáy Jin Hwan.

_ Ta biết rõ ngươi không phải June mà. Yêu nhền nhện, trả June cho ta - Jin Hwan nhảy ra khỏi vòng tay của Jun Hoe. Anh lại tiếp tục vai diễn "siêu nhân".

_ Có ngon thì nhào vô. Tiết chiêuuuu - Jun Hoe "nhập vai" cùng Jin Hwan diễn.

Trong phòng tập nhảy.

_ Hai người đó làm gì bay qua bay lại như khỉ vậy anh?! - Chan Woo nhìn ra ngoài cửa hỏi Yun Hyeong.

_ Một ông anh già và một thằng khó ở thành đôi với nhau sẽ tạo nên khung cảnh tình cảm thế đó em - Yun Hyeong tỏ vẻ tri thức nói.

[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ