Winner đang chụp hình cho tạp chí Harber Bazar số báo mới.
Chủ đề chụp ảnh là ma cà rồng.
Seung Yoon sau khi hóa trang xong tất, cậu ngồi chờ các thành viên còn lại.
_ Seung Yoon, nhìn anh ổn không?! - Jin Woo đứng trước mặt Seung Yoon hỏi.
Seung Yoon nhìn Jin Woo, anh đang khoát trên người bộ tranh phục của ma ca ra rồng nhưng phần xẻ áo ở ngực khá sâu làm lồ lộ cái phần ngực trắng nõn của anh. Chưa kể đến cái cổ quyến rũ kia được phơi này rõ mòn mọt trước thiên hạ.
_ Nhìn rất câu dẫn nha - Seung Yoon cười đểu nói.
_ Yah. Em đang nghĩ gì thế?! - Jin Woo vô thức dùng hai tay che ngực, lại còn khoa trương dùng chân đá đá Seung Yoon.
_ Em đâu có nghĩ gì. Đi thôi, sắp chụp hình rồi - Seung Yoon đứng dậy kéo tay Jin Woo đi.
.
.
.
Trong quá trình chụp ảnh, Seung Yoon cứ liên tục lén lén ôm lấy hông Jin Woo. Đôi lúc lại còn tạo kiểu đặt tay lên phần ngực của Jin Woo. Đỉnh điểm nhất phải nói đến hành động hệt ma ca rồng: cắn vào cổ.
Buổi chụp hình kết thúc trong sự hài lòng của cả êkip và các thành viên Winner. Tuy nhiên, vẫn có một số người không thích buổi chụp hình này.
Jin Woo đã hờn Seung Yoon mấy ngày vì tội nháo trong lúc làm việc. Jin Woo vốn rất nghiêm túc trong khi làm việc nên hành động vừa rồi của Seung Yoon khiến anh không hài lòng.
Nhưng rất nhanh sau đó họ lại âu yếm, ngọt ngào với nhau.
.
.
.
Tháng sau.
_ Mọi người, tờ tạp chí hôm trước chúng ta chụp hình đã ra rồi nè - Mino cầm cuốn tạp chí chạy khắp KTX "báo động".
Rất nhanh sau đó, Winner đã có mặt ở phòng khách để cùng xem tờ báo ấy.
_ Oa, chúng ta thật đẹp nha - Tae Hyun lên tiếng khen ngợi.
_ Phải đẹp thôi, chúng ta là Winner mà - Jin Woo tự đắc cười.
_ Ể mà khoan, tấm này nhìn mặt anh "phê" thế anh Jin Woo?! - Mino chỉ tay vào bức ảnh Seung Yoon "cắn cổ" Jin Woo.
_ Mà anh Seung Yoon nhìn cũng rất thỏa mãn a - Tae Hyun cười ranh ma nói.
Và sau đó, Jin Woo đã giận Seung Yoon suốt hơn một tháng.
Có thể nói, nhà SongNam đã gián tiếp đốt nhà, gây tan vỡ gia đình nhà YoonJin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.
De TodoĐứa con thứ 7. "Thương Nhau Có Tâm" đã bắt đầu viết từ ngày 14/06/2016 và hoàn thành xong hết vào ngày 01/07/2016. Chính vì thế sẽ không xảy ra tình trạng độc giả phải chờ dài cổ. Đợt comeback lần này, tớ đã viết truy...