#24 [ YunChan ]

887 110 2
                                    

Kể từ ngày ở suối nước nóng về, Yun Hyeong và Chan Woo chính thức thành một cặp với nhau.

Điều này đã làm nên cơn phấn khích dữ dội của iKON.

Nhưng phấn khích chưa được bao lâu, iKON lại cảm thấy nản cái đôi uyên ương này.

Vì sao?!

.

.

.

Sáng.

_ Chan Woo, dậy đi em đừng ngủ dây dưa - Yun Hyeong kéo tấm chăn nói.

Chan Woo rất nhanh bật dậy cười ngu với Yun Hyeong.

Yun Hyeong tiến đến morning kiss Chan Woo.

_ Uizzzz. Hai đứa đánh răng chưa mà làm trò tình tứ này thế kia?! - Jin Hwan định gọi các thành viên dậy ăn sáng thì bắt gặp cặp đôi này tình ái.

=> Sáng ngọt ngào.

.

.

.

Trưa.

iKON mệt mỏi cùng nhau tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới.

_ Được rồi, mọi người nghỉ ngơi tí đi - Han Bin tắt nhạc nói.

Chan Woo lạch bạch cầm chai nước mát lạnh áo vào má Yun Hyeong.

_ Cho anh nè.

Yun Hyeong nhận lấy chai nước tiện tay kéo Chan Woo ngồi xuống cạnh anh.

Anh nhẹ nhàng đặt lên môi cậu nụ hôn phớt thay cho lời cảm ơn.

_ Đang trong phòng tập nhảy chớ không phải ở nhà nha - Bobby nói.

=> Trưa tình tứ.

.

.

.

Tối.

KTX iKON liên tục vang lên âm thanh tình ái đầy ma mị.

_ Bọn nó không cho ai ngủ hết là sao?! - Jin Hwan bực bội càu nhàu với Jun Hoe.

.

_ Song Yun Hyeong chết tiệt, làm gì thì cũng nhỏ tiếng một chút chớ - Bobby tay vỗ vỗ đầu Han Bin, miệng lầm lầm mắng Yun Hyeong.

.

[ Dong Hyuk a, sao anh nghe tiếng gì là lạ ở phòng em vậy?! ] - Seung Hoon.

_ Là anh Yun Hyeong và Chan Woo đó a. Tối nào cũng vậy - Dong Huyk than thở với Seung Hoon qua điện thoại.

=> Tối "manh động".



[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ