Dong Huyk cầm điện thoại gõ gõ chat Kakao Talk. Cậu là đang chat với anh đó nha.
Seung Hoon từ ngày tuyên bố chính thức cưa cậu thì hôm nào anh cũng nhắn tin quan tâm, chăm sóc, trò chuyện cùng cậu suốt ngày. Tính đến thời điểm này, anh và cậu đã nhắn ttin facetime gần được một năm.
Cho đến một hôm, khi sáng thức dậy, Dong Huyk cầm cuốn lịch bàn lên xem. Cậu mỉm cười cầm bút đỏ tô tô vẻ gì đó rồi tiến vào toilet.
Trên cuốn lịch được khoanh tròn ngày 19/7 với dòng chữ "anh về" và vô số hình trái tim đo đỏ xung quanh. Để ý kỉ sẽ thấy hai chữ S.H ở cạnh số 19.
.
.
.
6:00 PM.
Seung Hoon vừa đáp chuyến bay liền vội vội vàng vàng lấy điện thoại ra nhắn nhắn dòng chữ gì đó gửi cho ai đó.
Sau đó, anh mỉm cười cùng cả nhóm lên xe về KTX.
.
.
.
7:00 PM.
Dong Huyk sau khi nghe đồn hôm nay sẽ ra ngoài ăn thì vui mừng vào phòng thay quần áo. Cậu tiện tay cầm điện thoại lên xem thì thấy tin nhắn mới.
[ Anh về rồi. Anh rất muốn nghe câu trả lời của em ]
Mỉm cười với dòng tin nhắn đó, Dong Hyuk nhanh tay hồi âm.
[ Được thôi. Tí nữa mình gặp nhau nhé ]
.
.
.
Seung Hoon sắp xếp lại hành lí vào tủ đồ thì tin nhắn từ điện thoại đến. Anh rất nhanh nhấn nút gọi cho người vừa gửi tin nhắn.
[ Em nghe đây?! ]
_ Anh đến KTX đón em nhé?! - Seung Hoon lấy trong vali ra một chiếc túi.
[ Dạ được. Anh chờ em ở sân nhé, em sẽ xuống đó ]
_ Được rồi. Lát gặp lại em - Seung Hoon mỉm cười nhìn chiếc túi nhỏ trong tay mình.
Anh nhanh chóng thay bộ quần áo khác rồi ra ngoài phòng khách mang giày.
_ Mọi người, chúng ta đi chơi đi - maknae nhóm anh đề nghị.
_ Anh có hẹn rồi, anh đi trước - mang giày xong hết, Seung Hoon nhanh nhẹn tiến xuống gara lấy xe.
.
.
.
Seung Hoon ngồi trong xe đã thấy bóng dáng nhỏ bé lạch bạch tiến đến xe mình. Anh mở cửa bước ra khỏi xe.
_ Long time no see - Seung Hoon cười hiền nhìn Dong Huyk.
_ Một năm rồi chớ ít gì a?! - Dong Huyk cười cười nói.
_ Anh nhớ em - Seung Hoon nói.
_ Em cũng vậy, nhớ anh rất nhiều - Dong Huyk cười hiếp mắt.
Seung Hoon mở cửa xe cho Dong Huyk, anh lái xe chậm rãi đưa cậu đến bờ sông Hàn. Lúc ra khỏi gara, họ đã thấy Jun Hoe và Jin Hwan.
.
.
.
_ Cho em - Seung Hoon áp cây kem mát lạnh vào má Dong Huyk.
Dong Huyk nhận lấy, cậu vui vẻ vừa măm măm kem ngon vừa tán gẫu cùng anh.
Hai người họ cùng trùm mặt mũi kín mít, cùng dạo bờ sông Hàn, cùng trò chuyện, và cùng chờ câu nói nào đó từ người kia.
.
.
.
11:45 PM.
Seung Hoon đưa Dong Huyk an toàn về KTX. Trước khi để cậu đi, anh nhanh tay ôm cậu vào lòng:
_ Em đã có câu trả lời cho anh chưa?!
Dong Huyk thầm vui sướng trong lòng. Từ lúc gặp anh đến giờ, cậu chỉ chờ mỗi câu nói này.
_ Nae. Em đồng ý - Dong Huyk thỏ thẻ.
Seung Hoon siết chặt vòng tay ôm lấy cậu. Một năm qua tán tỉnh cậu quả thật không lầm mà.
_ Cái này cho em - Seung Hoon dúi vào tay Dong Huyk chiếc túi nhỏ.
_ Cái gì a?! - Dong Huyk tò mò muốn mở chiếc túi ra xem.
_ Em về phòng rồi hãy mở ra - Seung Hoon chặn bàn tay đang táy máy muốn mở chiếc túi của Dong Huyk.
Dong Huyk phụng phịu không mở chiếc túi, cậu lấy hai tay xoay người anh lại rồi cố sức đẩy anh vào xe:
_ Anh mau về để em còn mở quà nữa a.
Seung Hoon vì cười vì hành động trẻ con của cậu. Đáng yêu đến tan nát con tim.
Anh vòng tay ra sau nắm lấy đôi tay đang nháo của cậu:
_ Được rồi anh về. Em ngủ sớm, đừng nhớ anh mà thức quá khuya đấy - Seung Hoon trêu.
Nói rồi anh đặt nụ hôn lên trán cậu như một lời chúc ngủ ngon. Sau đó anh xoay lưng tiến đến xe mình.
_ Anh cũng đừng vì nghĩ về em mà chạy xe không đàng hoang nhé Seung Hoon - Dong Huyk nói.
_ Tuân lệnh Lee phu nhân - Seung Hoon lại trêu Dong Huyk của anh.
.
.
.
Dong Huyk tắm rửa xong xuôi thì nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon của anh, cậu vui vẻ voice một bài hát gửi lại cho Seung Hoon.
Với tay lấy chiếc túi mà Seung Hoon đưa ban nãy, Dong Huyk cẩn thận mở nó ra.
Bên trong là một chiếc hộp đen chữ nhật, mở nắp hộp ra, bên trong là một số phụ kiện cho nam giới gồm: dây chuyền, nhẫn, vòng tay, dây nịt. Tất cả được thiết kế rất độc đáo và tinh xảo. Không quá gai góc, rùng rợn nhưng bộ phụ kiện đó mang đến vẻ đẹp phong nhã, nhẹ nhàng.
.
.
.
Hôm sau, Seung Hoon đến dự sự kiện ra mắt điện thoại Samsung mới.
Dong Huyk cùng iKON đến buổi fan meeting tại Cheon Damdong.
Sau khi hai sự kiện đó kết thúc vài giờ, trên các fan page của Inner Circle và iKONIC rần rần hình ảnh Lee Seung Hoon và Kim Dong Huyk sử dụng phụ kiện hệt nhau.
Dấy lên nghi án gian tình nơi đâu ở cậu Lee và cậu Kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Winner - iKON ] Thương Nhau Có Tâm.
DiversosĐứa con thứ 7. "Thương Nhau Có Tâm" đã bắt đầu viết từ ngày 14/06/2016 và hoàn thành xong hết vào ngày 01/07/2016. Chính vì thế sẽ không xảy ra tình trạng độc giả phải chờ dài cổ. Đợt comeback lần này, tớ đã viết truy...