Anh chậm rãi bước lên giường.
Một tay giữ lấy sau gáy còn một tay thì cầm hai cánh tay cô đưa lên đầu.
Anh nhẹ nhàng hôn vào đôi môi nhỏ của cô, từ từ chiếm lấy mật ngọt bên trong khoang miệng.
'Thật ngọt'
Nhưng anh muốn nhiều hơn nữa.
Anh từ từ tách hàm răng trắng muốt của cô, hai chiếc lưỡi như hai con rắn nhỏ day dưa trong khoang miệng.
Cô như viên kẹo ngọt ,còn anh là con kiến nhỏ chiếm giữ vị ngọt ngào không cho ai đến gần.
Anh muốn cô! Tất cả từ cô!
Tay anh chui nhẹ nhàng chui vào áo cô. Từ từ xoa bóp cho con thỏ ra nhiều hình thù.
Đôi môi hai người tách ra, trên môi vẫn còn sợi chỉ bạc lưu luyến đứt rồi dính vào môi cô, làm cô trở nên ma mị thu hút anh.
Gương mặt cô đỏ ửng và mơ hồ vì nụ hôn lúc nảy.
Bây giờ toàn thân cô lại trở nên nóng rát bức người.
Cô cởi từng nút áo, cả áo trong làm cho hai con thỏ trắng được giải thoát mà nhúng nhảy .
Nhưng cô vẫn nóng, cô mơ hồ tìm kím thứ làm cho cô mát lúc nảy.
' Thật sảng khoái!'
Cô chủ động hôn anh, tách hàm và day dưa miệng cùng anh. Tay cô cũng không an phận, xé toạt áo anh, sờ soạn khắp nơi.
Anh dở khóc dở cười.
Nhìn cô như vậy mà xé toạt áo anh một cách dứt khoát.
Đúng là không thể nhìn bề ngoài mà xem thường. Và cô là một bằng chứng sống.
Không biết cố ý hay cố tình, tay cô chậm vào vật dưới khoá quần đã dựng đứng của anh ,nắm chặt làm anh phát ra tiếng rên rỉ lạ thường.
'Vật nhỏ à, em muốn chơi tới cùng hay sao'
Bây giờ, cô từ thế chủ động sang bị động.
Anh hôn cô, không nhẹ nhàng như lúc nảy mà trở nên thô bạo càng quét môi cô đến bật máu.
Tay anh thuần thuật cởi bỏ áo quần của cả hai làm lộ thân thể màu đồng sáu múi vững chắc làm phụ nữ phát thèm đến si mê .
Anh dời môi cô, hôn lên xương quai xanh tinh xảo làm hiện lên dấu hôn nổi bật trên cổ. Từ từ duy chuyển ngậm lấy một bên ngực mút mạnh, cắn lên hạt trân châu nhỏ trước ngực làm cho dựng đứng. Tay kia cũng không an phận, cần bên còn lại mạnh bạo soa nắn ra nhiều hình thù đến đỏ ửng mới thôi.
"Ưm..." cô khẽ rên rỉ chẳng khác nào cỗ vũ cho anh.
"Cho em, cho em đi" _bây giờ cô không chịu nổi nữa, dục vọng như thâu tóm cô làm cô mơ hồ, tham muốn cùng với dục vọng mãnh liệt.
"Mới đó đã không chịu được rồi sao, vật nhỏ à! Còn nhiều điều thú vị dành cho em, đừng vội! " anh cười dâm tà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chính, đừng xem thường ta (H , nữ phụ, xuyên không)
FantasyTrần Tuyết My 25t là 1 ca sĩ nghiệp dư bị mất đi giọng hát,từ đó cô trở nên trầm tỉnh,lạnh lùn với mọi người và làm bạn với các bộ truyện . Cô bị xuyên vào bộ truyện "Bảo bối, em là của anh" vì nữ phụ cũng bị mất đi giọng hát giống mình có số phận...