Hai cô trò đứng trước cửa lớp 11A1
"Em đứng đây chờ cô một chút."cô Lan cười nói với cô.
"Vâng thưa cô."
Cô Lan mở cửa bước vào lớp. Nhìn cái cảnh học sinh ồn ào về chổ ngồi hay cải nhau đã là chuyện quá quen như cơn bữa vậy.
Rầm! Rầm! Rầm!
"Các em im lặng về chổ ngồi nào."cô Lan đập bàn gây ra sự chú ý, nói với lớp.
"Vâng! "Cả lớp đồng thanh hô to.
"Được rồi, hôm nay cô muốn báo một tin với cả lớp là..."cô Lan chưa kịp nói xong thì mọi người trong lớp nháo nhào lên, cắt ngang lời cô nói.
"Hôm nay chúng ta được nghỉ ạ!"học sinh nam lên tiếng.
"Có phải chúng ta được đi tham quan ở đâu đó rành riêng cho lớp mình hay không cô?"một nữ học sinh lên tiếng nói.
"Lớp chúng ta được trống tiết nên về sớm hay hôm nay lại làm bài kiểm tra vậy cô?"
"Chúng ta có học sinh mới đúng không cô , là ai vậy ạ!"bạn nam bàn cuối hô to cho mọi người cùng nghe.
"Ừ, hôm nay chúng ta đón chào thêm một bạn nữ nửa. Em vào đi!"cô Lan diệu dàng gọi cô vào.
Khi nghe cô nói là học sinh nữ thì cả lớp đa số là nam nháo nhào cả lên.
Họ mong chờ học sinh nữ đó là cô xinh đẹp hơn máy đứa con gái trong lớp để dằng mặt chơi, nhưng một số lại muốn tán tỉnh người con gái bước vào phòng học.
Nhưng giấc mơ và niềm hạnh phúc của các anh chàng trong lớp dường như tan vỡ, trước mặc mình là một đứa con gái quê mùa, xấu xí.
"Xì!"cả lớp trề môi chê bai.
"Xin chào các bạn mình là Hoàng Tuyết My ,là học sinh học bổng. Mong mọi người giúp đỡ nhiều. "Cô cười với cả lớp còn trong lòng thì mừng thầm vì mọi thứ diễn ra như những gì mình mong muốn.
"Là học sinh học bổng cũng giám vào đây học. Xí, đúng là con nhà nghèo mà."một bạn nữ chát phấn lè lẹt trên mặt kinh bỉ nhìn cô.
"Thôi bây giờ em ngồi ở bàn cuối cạnh bạn nam kia nha."thấy mọi chuyện không ổn, cô Lan chỉ chổ ngồi của cô tại dãy 4 bàn cuối sát cửa sổ.
"Vâng thưa cô."cô gập đầu nói.
"Không được thưa cô, tại sao con nhỏ này được ngồi với nam thần cơ chứ?"một bạn nữ nào đó lên tiếng.
"Đúng rồi đó cô, như thế là bất công lắm đó."tiếng theo đó là những lời phản bát của các học sinh nữ trong lớp.
"Đổi chổ khác! Chổ khác đi cô!"các bạn nữ hô to đề nghị.
"Haiss! Lớp ta chỉ còn chổ đó là chổ trống, các em không cho bạn ấy ngồi đó thì còn chổ nào để chuyển nửa. Thôi được rồi, chúng ta vào bài học mới nào."cô Lan nhức đầu với đám học sinh trong lớp mình.
Cô thì về chổ ngồi, khi đi ngang qua các dãy bàn còn bị nhiều ánh mắt như chứa tia laze xuyên thẳng vào mắt mình.
'Khổ thân!'cô méo máu khóc không ra nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chính, đừng xem thường ta (H , nữ phụ, xuyên không)
FantasyTrần Tuyết My 25t là 1 ca sĩ nghiệp dư bị mất đi giọng hát,từ đó cô trở nên trầm tỉnh,lạnh lùn với mọi người và làm bạn với các bộ truyện . Cô bị xuyên vào bộ truyện "Bảo bối, em là của anh" vì nữ phụ cũng bị mất đi giọng hát giống mình có số phận...