Chương 31

4.6K 277 48
                                    

Bây giờ Lãnh Thiên Hạo anh thê thảm lắm nha.

Tóc tai thì bù xù như ổ quạ, trên mặt còn mấy vết bầm tím do cô gây ra.

'Thiên Hạo anh thật là thê thảm tủi nhục mà!' anh khóc âm thầm ngay trong lòng mình, rồi quay sang cô.

'Hôm nay cô ấy cũng đẹp thật, làn da trắng nõn, mái tóc ngắn mượt, đôi mắt xanh lục bích dường như biết nói cùng đôi môi đỏ mọng. Ơ..mình đang nghĩ cái gì vậy kìa. Chẳng lẽ mình thích cô ta, mà mới gặp nhau có hai ngày mà thích nhau thì cứ như tia chớp bay ngang qua sao? Hư cấu *vl* '

"Nè" Lãnh Thiên Hạo gọi cô.

"Hở? Bộ có chuyện gì à!"cô quay sang hỏi lại.

"Cô có phải là người hôm qua không vậy?"anh hỏi ngu.

"Ngu người vậy ba, không phải tôi thì là ai. Vậy cũng hỏi, về nhà xin ba mẹ học lại mẫu giáo rồi lên nói chuyện tiếp. Ok"

"Sao hôm qua cô lại giả trang mà hôm nay lại để mặt mộc đi học. Định cua anh nào hả"

Bốp!
"Cua cái đầu anh, hôm qua đánh nhau bị mama đại nhân mắng một trắng te tua nên hôm nay mới như vậy nè."

Bị đánh đau nhưng cũng nghe được những gì cô nói, đôi lúc còn gật gật đầu như đã hiểu chuyện.

Reeeeeeng !

Tiếng reng dài vang vãng làm cho mọi thứ trở về quỹ đạo như ban đầu. Các giáo sư vào lớp giảng dạy các bài học được soạn sẵn trong giáo án, tiếng học sinh cười đùa hay những tiếng gõ bàn đầy nghiêm khắc. Trong khi đó cô cũng không rãnh rỗi lưu tâm vào bài học mà gục đầu xuống bàn mà ngủ. Anh thì lại rãnh rỗi chóng càm mà ngắm cô ngủ.

'Đẹp thật!'

Gần cuối tiết Lãnh Thiên Hạo lây lây người gọi cô dậy.
"Nè nè, cho tôi hỏi cái này được không?"

Bị đánh thức nữa chừng dù có hơi bực bội nhưng muốn để phước sao này cho con cháu mà đáp trả:
"Chuyện gì dợ, quan trọng không để tui còn ngủ"

"Cô còn nhớ chuyện hôm qua tôi nói với cả trường chứ?"anh hỏi, trong thâm tâm có phần gào thét không biết cô có nhớ hay không.

"Chuyện hôm qua hả? Ai nhớ đâu, mà chuyện gì vậy"

Anh nhanh chóng đỏ mặt, ấp a ấp úng nói:
"Thì....th..ì... chuyện tôi tuyên bố cô là người yêu của tôi đó, cô...c..cô..đồng ý chứ?"

Chợp hiểu ra vấn đề cô "À!" một tiếng, nói:
"Thì ra là chuyện đó, làm người yêu thì cũng được thôi, với lại đang ế có một tiểu mỹ thụ như anh cũng tốt"

Người kia thì đang vui sướng trong lòng vì được mỗ nữ đồng ý, nhưng khi nghe ba chữ 'tiểu mỹ thụ' từ cô phát ra làm tim anh tan vỡ thành trăm mãnh.

"Tôi chỉ đáng nằm dưới thôi hả?"anh hỏi chính vào vấn đề.

"Nhìn anh như vậy mà nằm trên được chắc?"cô nhướng mày nhìn anh.

"Xì! Chắc chắn tôi phải nằm trên rồi, nếu cô muốn biết phải hay không thì tôi làm cho cô thấy"

Thấy nguy hiểm sắp đến gần mình của người bên cạnh, cô nhanh chóng thoát khỏi móng vuốc của tên mỹ thụ mà không ngờ bị hắn kéo lại ôm chặt vào lòng.

Nữ chính, đừng xem thường ta (H , nữ phụ, xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ