Hình ảnh trên là lớp của ta khi đi cấm trại tại Vĩnh Lộc đó.
Nhớ lớp dễ sợ! Huhu ;'(
_______________________________
Sáng hôm sau,Ánh nắng len lỏi qua khung cửa sổ làm cô nhíu mày tĩnh giấc.
Ngáp dài một cái, từng bước lết xuống giường, trên tay là m,ột bộ đồng phục dành cho học sinh bước vào phòng tấm.
[ Khái quát về đồng phục học sinh một chút:
Nữ: áo trắng tay ngắn viền xanh nhạt, trên cổ là chiếc nơ bằng dây nhỏ nhắn khoát ngoài với chiếc áo vest được may một cách tỉ mỉ kết hợp cùng chiếc váy màu kem ngắn hơn gối.
Nam: áo trắng dài tay viền xanh nhạt, trên cổ là chiếc caravat xanh biển đậm khoát ngoài chiếc áo vest xanh cùng với quần tay dài đến mắc cá chân.]
Cô chuẩn bị cặp sách vào bước xuống phòng khách.
.... Mọi người dường như hóa đá không tin người trước mặt mình là ai.
Trước mặt họ là một cô gái có nước da rám nắng, tóc thì được cột sang hai bên, đôi mắt đen tròn không cảm xúc kết hợp với chiếc kính dày như đích trai.
'Ai đây trời!'3 người trong nhà có cùng một suy nghĩ.
"Chào cả nhà buổi sáng tốt lành."cô tươi cười chào cả nhà.
"Tiểu My! Là em đúng không."Vũ Phương anh lên tiếng trước, nói với cô.
"Em đây mà,sao vậy!"cô ngu ngơ hỏi.
"Khuôn....khuôn mặc em đó...."anh ngập ngừng không giám tin vào mắt mình.
"À! Em chỉ trang điểm một chút thôi mà. Với lại trang điểm như vậy cũng đâu có sao, không nỗi bật trong mắt người nhìn cũng tốt mà."hỉu ra vấn đề của mọi người, cô thản nhiên nói.
"Không được, con lên rửa mặc ngay cho ta."mẹ cô bức xúc nói.
"Mẹ à! Con trang điểm như vậy cũng có sao đâu. Như thế này cũng tốt mà!"cô chạy xuống ôm tay bà nũng nịu nói.
"Nhưng...."mẹ cô định phản bát lại nhưng ai ngờ bị cắt lời.
"Con nói đúng đó em, như vậy cũng tốt. Đỡ phiền phức cho nó khi đi học..."ba cô lên tiếng cắt lời mẹ cô.
"Year! Ba là số một."cô mừng rỡ qua ôm cô ông, nhưng ai ngờ...
"Nhưng nếu có chuyện gì sảy ra con phải chịu phạt và không được trang điểm như vậy khi đi học nữa."nghe ba cô nói mà lòng cô tan nát từng mãnh.
"Trong con, ba không còn là số một."cô trề môi nhìn ba mình.
"Hahaha" cả nhà cùng cười rộ lên khi nghe cô lật lộng phản bát.
Kết thúc bửa ăn đầy vui vẻ của gia đình mình, cô được anh hai chở gần đến trường học cấp 3 của mình.
Trường talenti là 1 ngôi trường cực kì nghiêm khắc cùng với giáo viên được đào tạo tại trường đại học harvart cùng với cách giảng dậy đầy mới mẻ và phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chính, đừng xem thường ta (H , nữ phụ, xuyên không)
FantasyTrần Tuyết My 25t là 1 ca sĩ nghiệp dư bị mất đi giọng hát,từ đó cô trở nên trầm tỉnh,lạnh lùn với mọi người và làm bạn với các bộ truyện . Cô bị xuyên vào bộ truyện "Bảo bối, em là của anh" vì nữ phụ cũng bị mất đi giọng hát giống mình có số phận...