Chapter 1

996 48 43
                                    


Kagigising ko lang papunta sana ako sa kusina para kumain. Kasi gutom na ako 


Ay hindi pa pala ako nag papakilala .Ako pala  si Dave 19 , half american, matangkad , at may 6 pack abs


Pumunta ako sa kusina nang makita ko ang stepmom ko na nakayuko tas nakadress pa siya na sobrang ikli nang makita ko ang kanyang legs ang puti tas ang flawless. So ayun parang bumangon si jun jun pero pipigilan ko nalang kasi stepmom ko sya yung mom ko kasing totoo ay namatay nadahil na accidente sakanya ako nagmana ng half half dayuhan ,


At yun na nga titanong ko si stepmom ko kung ano yung kinukuha nya , "ano po yang kinukuha nyo" sabi ko


tas sabi nya "etong luya nahulog kasi nagluluto kasi ako"


Napa "ahh" nalang ako tas pilit pa niyang inaabot yung luya tas pataas na ng pataas na yung damit nya kasi nga nakadress tas etong si junjun nagwawala na talaga ,


Di ko na kaya , tas nagpaalam na ako kasi nga nalilibugan na ako tas di ko na kaya pumunta ako sa kwarto ko tas di ko alam kung na locked ko ba or hindi inilabas ko na ang t*ti ko medyo malaki sya mga 7 inches tas ayun nilaro ko ang aking alaga  habang isip isip ko yung stepmom ko .Na ang puti puti tas yung legs tas malapit ko nang makita yung pw*t niya.


Tas may biglang sumigaw , "Daveeeeee!" Sabi ng stepmom ko na parating nasa malapit na siya sa door pero diko napansin nga kung nakalock ito or hindi, tas ayun nagulat yung stepmom ko na nilalaro ko ang aking alaga habang sabi nya "ka-k-kakain na". Na nakatingin siya sa aking t*ti ako naman ay nagulat.


Habang tinitignan ni tita yung t*ti ko habang paslow na ng pa slow yung paglalaro sa aking alaga kasi, kasi kinakabahan na ako kasi papalapit na sya ng papalapit kinakabahan ako kung papagalitan ba niya ako or isusumbong ako kay dad wag naman sana.


Nangmalapit na siya sakin, bigla akong napaungol kasi biglang hinawakan ng stepmom ko yung t*ti ko nagulat na ako napalaki ng mata tas di na ako nakalagalaw pero parang tinataas baba ng stepmom ko yung t*ti ko . Habang nakatulala parin ako kasi pinagpapantasyaan ko yung katawan ng stepmom ko nang parang nagulat na naman ako kasi parang ang soft tas mabasa basa yung tite ko nung tinignan ko hala sinusubo na pala ng stepmom ko tuloy tuloy pa rin niyang ginagawa ang pagsubo saking alaga nang medyo malapit na akong labasan.


"Im homeee" lakas na sabi ng dad ko kasi nandito na siya sa bahay at yun kumaripaspas yung tita ko lumbas at ako naman nabitin sa pagsusubo ng tita ko actually v*rgin pa ako at first time ko ma ganunan nabitin na lang pero pinagpatuloy ko nalang sa paglalaro ng aking alaga hanggang sa linabasan na ako at pumunta na sa dining room para kumaen habang natinititigan ko si stepmom ko na parang walang nangyari.


Nang nagtama ang mata namin ng tita ko . Na shock ako kasi iba yung nararamdaman ko simula nung na sinubo subo niya yung si junjun parang nakikita ko siya na nakahubad ang sexy naman.


Tas ayun tapos na akong kumaen, tapos na kasi sila dad at stepmom ko si dad pumunta sa opisina niya ako yung stepmom ko nakita pumunta sa kwarto nila dad , at kumakaen pa ako ng ice cream ang sarap kaya lalo na cookies and cream xD, at ayun nga pumunta na ako sa aking kwarto habang ako ay naglalakad medyo nakabukas yung pintuan nila dad at stepmom ko pero ang alam ko yung stepmom ko lang ang nandun habang may narinig ako ng ungol ng isang babae.


Medyo papalapit na ako sa pintuan sinilip ko ito at nakita ko si tita na nakahubad , at linalaro niya ang sarili sa kanyang hiyas . At si jun jun na naman nagwawala sa aking nakita nangbigla kong natabig yung pinto at itoy napalakas at nakita ako ni tita nang sya rin ay nagulat papunta na sana siya sa akin pero tumakbo ako papunta sa aking kwarto , at ayun kinakabahan pa rin ako di ko alam kung ano ang ggawin ko kanina. Kaya tumakbo nalang ako at pumunta na sa cr para maligo . Haysss malapit na ako dun ah .


At yun matutulog na ako.



_______________________

A/N: SPG po ata masyado pero okay na hahaha

The Forbidden Love (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon