Dave POV
Nasa isip ko pa rin yung klase namin sa P.e ang grabe kasi pinagmukhang bote ng 8oz yung aking junjun ganun na ba ito ka kalaki? tanong ko sa sarili ko. Tas si Zy parang inaakit ako na ewan ang inosente niya kasing tignan.
Nandito pala ako sa canteen kumakain ng Lasagna favorite ko kasi ang sarap lalo na pag maraming cheese. Basta nakakatakam.
Next class pala namin si Maam Aby ngayon. Kaya pupunta na ako
------------------------
"Hello guys ipapanood ko sa inyo ito" sabi niya "isang video kung saan matututunan niya yung mga bagay bagay na hindi niyo inaakala."
Nakaprojector kami tas medyo madilim yung paligid makikita mo lang ay yung ilaw ng projector at nung laptop.
Inoopen na ni maam yung video.
Nagulat kami at agad napatawa dahil sa sinet na video ni maam aby ang grabe naman nun scandal, at nagbubulungan na dito.
"Grabe naman si maam nanonood ng ganyan"
"Hala ang lakas ng ungol"
"Ituloy nyo nalang po iyon maam"
"Ang lilibougue niyo"
Yan yung mga naririnig ko dito sa classroom, sound proof dito kaya wala nakakarinig sa ibang klase kundi kami. Tawang tawa na si Rodel sa kanyang nakita. At eto namang si Zy nagulat rin.
"Sorry Guys, pinakita ko akala ko kasi iyon yung ipapanood ko senyo sorry talaga paumanhin na "sabi ni Maam Aby samin.
Hiyang hiya na siguro kasi sa pinakita ang grabe kasi kinababaeng tao nagnonood ng ganun pero hindi naman natin siya masisi kasi ginusto niya yun sabi ng aking isip
"So eto na talaga" sabi ni maam aby
Iniopen ulit ni maam aby yung video na ipapanood niya sakin. At agad lumabas si maam aby, kasi sa sobrang hiya siguro ahahaha
May nagpakita muna na about nature pero umiba na. Nakita ko sa projector sa video na yung pangalan ng nanay Judith at yung pangalan ng lalaki na mukhang anak nito ay John. Nakita ko sa video na may nanay na naliligo tas yung anak na lalaki ay nanonood sa kanyang ina sinisilipan niya ito at pero yung nanay parang wala pa siyang kaalam alam na sinisilipan na ito. Kitang kita ang hubog ng katawan ni Judith nasinasabunan ang kanyang dibdib. At eto namang si John inilabas na niya ang kanyang alaga. At parang hinihimas ito habang pinapanood si Judith na kanyang nanay. Nang tumingin na si Judith sa may pintuan nagulat ito sa kanyang nakita na ang kanyang anak ay pinapanood siya habang naliligo. Galit na galit si Judith kaya pinapasok ni Judith si John sa Cr at inilock ang pintuan. Nakita ni Judith na parang tumitigas yung junjun ni John at agad naman niya itong hinila nagulat rin si John sa inakto ng kanyang nanay. Hinihimas ni Judith taas baba ang junjun ni John.
Nakita ko na yung mga kaklase ko na iba na yung ginagawa kasi medyo maliwanag ng konti. Nakita ko si Rodel na hinahawakan ang kanyang lollipop habang ang isang kamay niya ay nakapatong sa dibdib ni Krystal at si Krystal naman ay hinihimas ang kanyang isang dibdib habang ang isang kamay ay nakapaloob sa kanyang palda. At tumingin naman ako sa kabila at si Zy nakatatakip gamit ang mga kamay sa mga mata nito. At agad naman ko naman siyang kinomfort at yinakap ko nalang siya sa at yinakap rin ako pabalik nagulat siya.
"Huy yung 8oz mo tumutusok "sabi ni Zy
Ay putek sabi ko sa isip ko hindi ko na pala namamalayan na tumitigas na pala si junjun kainis.
"Sorry, Bakit ka pala nakatakip eh yan ata yung pinapanood ni maam aby "sabi ko
"Eh ano ba kasi yang pinapanood niya ang laswa" sabi niya
"Eh yan nga yung klase natin diba kaya be open minded" sabi ko "Baka hindi mo alam baka ganyan rin yung gagawin natin pag naging mag asawa na tayo" sabi ko sa kanya ng pabiro at agad naman niya akong hinampas
"Porket ikaw yung first kiss ko eh ikaw na yung papakasalan ko. Nawala na yung motto kong yun dahil sayo magnanakaw ng halik" sabay hampas ulit.
Hindi ko na pala namamalayan yung pinapanood namin ay tapos na pala sakto ang pagdating ni Maam aby,
"Napanood niyo ba yung tungkol sa nature ?" Sabi ni maam aby at nagbubulung bulungan naman yung mga kaklase ko.
"Ano kayang nature eh iba naman yung pinanood natin"
"Opo maam ang sarap ng nature"
"Is that about nature maam ?"
"ANG GANDA PO NUNG PINANUOD NAMIN MAAM! sabi ni rodel"
" Hindi masyado kagubatan yung anak maam kay nanay niya lang"
Napatawa nalang kami sa kanikanilang sinabi
"Ahh salamat at na appreciate nyo yun pinanood ko senyo" sabay smile ni maam.
Akala ata ni maam yung pinanood niya ata yung nature talaga eh scandal naman yun grabe si maam aby nakakagulat kasi may ganung video sa laptop niya.
At nag dismiss na yung si maam aby.
Pumunta ako tumakbo sa Cr kasi naiihi ako tapos medyo matigas pa itong junjun ko dahil sa pinanood namin kainis kasi.
Walang tao dito sa may Cr kaya free akong makakaihi habang umiihi ako. Naiisip ko yung ginagawa nung mag ina kanina sa movie na pinanood namin. Nahuli yung anak hahaha loko yun.
Hindi ko na pala namamalayan taas baba na pala yung ginagawa ko sa aking junjun at nakapikit pa ako. Habang ginagawa ko ito narinig ko yung pintuan na parang binuksan pinagpatuloy ko ito kasi lalaki iyon kasi pumasok siya sa cr ng lalaki nagulat ako ng may nanghampas sa akin.
"HUY !! ANONG GINAGAWA MO?!!" pasigaw na tanong ni Zy habang tinakpan ang mata gamit ang kamay nito pero may butas naman akong nakita at nagulat ako at bigla ko nalang itinago yung junjun ko ang hirap itago kasi matigas at sa zipper lang ito medyo naipit pa nga ito kaya napapikit ako sa sakit. Kaya binuksan ko yung butones ko
"HUY ANO YANG GINAGAWA MO HA WAG MO AKONG RAPE'N" sabi niya tas nag ready na siyang makipaglaban pose ay grabe rin to porket inopen ko yung butones rarape'n agad ? Hindi ba pwedeng hindi ko maipasok tong junjun ko kasi matigas ang hirap kaya.
"Bakit gusto mo ba ?" sabi ko sabay dikit ko sa kanya.
"IPASOK MO NA NGA YANG ALAGA MO SA PANTALON MO ANG BASTOS MO TUMUTUSOK PA SAKIN ! BAKA YAN YUNG TUMUTUSOK SA AKIN KANINA !!!!" sabi niya. Ay oo nga pala hindi ko nga pa pala naipapasok.
Nang maipasok ko na wala na si Zy at lumabas na ako. Nakita ko siya sa labas ng Cr at parang may hinihintay
"Sino hinihintay mo ?" tanong ko sa kanya. Parang hiyang hiya sa sa pagkatingin sakin.
Tara may pupuntahan tayo sabi niya at hinila niya ako.
Tas habang naglalakad kami may sinabi siya
"Infairness malaki laki siya ha !" sabi nya sabay tawa
"Ano yung malaki?" tanong ko sa kanya
"Eh yung ano , yung ano" takang taka ako.
"Ehhhh"
"WAG NA! KJ MO NAMAN !" sabi niya
At sumakay na kami sa kanyang kotse
Itutuloy,
--------------------
AN: Salamat po sa pagsuporta sorry hindi nakapag update kahapon badtrip kasi papansin yung mga basta ahahaha NVM atleast naka update so eto na :D
#507 po pala ito sa romance ang saya hahaha so thank you :D dahil sa inyo nagkarank 😀
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love (#Wattys2016)
RomanceMatitiis kaya ni Dave ang mga pang aakit na ginagawa sa kanya ? O Hindi ? Sino kaya ang first ni dave ? Sino ang kauna unahang kweba na papasukan niya ? ABANGAN !! HAHAHA Mahilig ka pa sa medyo may pagka SPG na story Or sa mga bedscene ? O yung mg...