Dave POV
Kainis na teacher yun. Pinalabas kami dahil sa ballpen. At eto namang katabi ko parang wala lang sa kanya sanay na ba ? Ewan pumunta na ngalang ako canteen para kumain.
"Huy ! Ikaw !" sabi ko
Tinignan niya lang ako tas tumingin sa daan
"Bakit mo ko sinusundan ha ? "
Pero tinignan lang ako Pabayaan ko na nga.
Habang naglalakad ako napatigil ako kasi nakita ko. Medyo lumapit ako sa kanila gumagawa sila ng kababalaghan. Mas lalo ko pang sinilip dun sa room nasa may window lang kasi ako. Nakita ko nandun sina Jlord at Shelly, Nakilala ko sila kasi yung nametag nilang nakalagay.
Kitang kita ko rin kung pano sila maghalikan at ang sobrang galing nilang dalawa. Unti unting ipinasok yung kamay ni Jlord sa palda ni Shelly, nakita ko naman mukha ni shelly na parang nasarapan sa ginagawa ni Jlord. Bakat na bakat rin yung junjun ni Jlord kasi naka slacks lang ito. Unti unting binaba ni Shelly yung zipper ni Jlord, nagulat si Shelly sa kanyang nakita, Nakakagulat ang alagang tinatago nitong batang ito sabi ko sa sarili.
Hubo at hubad na sina Jlord at shelly at nakahiga na rin silang dalawa. Ipapasok na sana ni Jlord ang alaga niya sa hiyas ni Shelly.
"Huy !!"gulat nitong sabi ng babaeng kasabay ko kanina, kala ko ba nauna na siya parang may gusto itanong pero nahihiya.
Nakita ko naman sa gilid ng mata ko na nagulat rin si Jlord at Shelly at sila ay tumakbo sa sobrang gulat, akala nila siguro walang makakakita sa kanila. Tawang tawa nga ako sa mga reaksyon nila eh. At ikinagulat naman nitong babaeng ito sa kanyang nakita.
"Ah-Eh-Ih-Oh"
"Tatapusin mo talaga yung vowels sa alphabet?" sabi ko sa kanya
"Ah kasi ano," Unti unti siyang napatingin sa aking alaga at ako naman ay nagulat. Hindi ko na pala na namamalayan na nakatayo tong alaga ko.
Parang kanina pa siya nag pipigil ng tawa pero pinipigilan niya,
"WAHAHAHAHHAAHAHHAAHHAHAHA ano bang tinatago mo jan ?!!" sabi niya sa akin.
Tinanggal ko yung bag ko sa likod tapos inilagay ko sa aking parte ng aking junjun para hindi mahalata ang sobrang pagkabakat nito. At hindi ko nalang siya pinansin.
At ako ay naglakad nalang.
"HUY!!" sabi niya sa aking "Sorry na ahahahaha di ko kasi mapigilan" dugtong nito
"Bat ano ba kasi yang tinatago mo jan" sabi naman niya.
Hindi ko na siya pinansin at naglakad na ako.
"Hoyy nag sorry na nga ako eh, Ano ba yang nakatago jan, Bat mo itinatago yang 8oz na bote ng pepsi jan sa may alaga mo?"tanong niya
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love (#Wattys2016)
RomanceMatitiis kaya ni Dave ang mga pang aakit na ginagawa sa kanya ? O Hindi ? Sino kaya ang first ni dave ? Sino ang kauna unahang kweba na papasukan niya ? ABANGAN !! HAHAHA Mahilig ka pa sa medyo may pagka SPG na story Or sa mga bedscene ? O yung mg...