Chapter 7

438 30 13
                                    

Dave POV

Summer pa naman kaya wala pang pasok napag isipan ni daddy na pumunta daw kami para magbakasyon. Sa isang kilalang hotel and resort na kung tawagin ay Bagawi's Resort.

"Tara na" sabi ni dad habang sumasakay na sa kotse.

Naka empake na rin naman ako at si Lyra naman papapunta na rin sa kotse si tita naka sakay na sa may katabi ni dad. Tas kami ni Lyra nasa likod lang. Medyo may pagkarami yung bahage namin. Parang may boundary na kasi kami dun kila dad. Na nakaharang yung mga bagahe namin dun. Mga 3 days lang ata kami di lang ako sure.

Nang nasa byahe na kami. Kumakain si Lyra kasi nagbaon siya ng Pic-A.

"Gusto mo kuya" pag aalok sa akin ni Lyra. Tapos kumuha nalang ako.

Habang nasa biyahe parin kami nakita ko si Lyra na medyo inaantok na.

"Lyra" pagkatawag ko sa kanya. "Ihiga mo nalang yung ulo mo dito sa may lap ko" pag aalok ko sa kanya.

"Wag nalang kuya nakakahiya" naman sabi niya

"Wag ka na mahiya" sabi ko at medyo hinila ko ng konti si Lyra para lumapit sa akin at yung ulo naman niya pinatong na sa lap ko.

Nang biglang nasakto yung ulo ni Lyra sa aking alaga.

Pero hindi nalang ako kumibo kasi baka pagkakamalan akong manyakis nito sabi ko sa sarili ko.

Babagsak na sana yung mga mata ko para matulog.Nakita ko yung legs ni Lyra na sobrang puti at ang dibdib niya. Nang nagkunware nalang akong nagtutulog tulogan. Nang eto naman si jun jun ko hindi na mapakali. Medyo umangat na ng konti.

Nang bigla namang ginalaw ni Lyra yung ulo niya sa aking alaga. Dahil doon sa galaw niyang yun mas lalong na naman umangat yung alaga ko.

Galaw na ng galaw yung ulo ni Lyra kaya umangat na yung alaga ko ng lubusan. Pero nakita ko naman si Lyra parang ngumingiti. Tas medyo nagkamot siya sa kanyang ulo. Kaya yung kamay niya parang na tatabig ang akin alaga sa kanyang kamay.

Bagkus itinigil ni Lyra ang pagkamot mas lalo niya itong sinasadya nang naramdaman ko na, na hindi na yung buhok niya ang janyang kinakamot kundi ang aking alaga na. Pero nagkunwari nalang natutulog. Hinihimas himas na ni Lyra ang aking alaga. At parang kinakapa na niya ito. Nakajersey shorts lang kasi ako kaya ramdam na ramdam ko at bakat na bakat ang aking alaga.

Tapos eto naman si Lyra. Parang yung kamay niya pumapasok na sa aking shorts. Nang bigla kong na ramdaman ang kanyang daliri sa aking alaga at bigla ko naman ikinagulat pero nagtutulog tulogan pa rin ako. Unti unti na nitong hinawakan at hinihimas himas na niya rin.

Naramdaman ko na rin na parang inilabas na ni Lyra ang aking alaga. Parang sinusuri pa ni Lyra yung alaga ko. Sa pagkakita ko sa kanyang mga mata parang manghang mangha ito. 

 

Habang sinusuri niya itong parang may na ramdaman akong dila sa aking ulo ng aking alaga na mamasamasa. Nang tinignan ko si Lyra dinidilaan na niya ito.

Palalim ng palalim yung pagsubo ni Lyra sa aking alaga. Taas, baba, taas,baba yung ginagawa niya. Hindi ko na rin mapigilan kasi sarap na sarap na rin ako.

Nang malapit na akong labasan. Biglang nagsalita si tita pero hindi niya kami nakikita sa ginagawa namin este ginagawa lang pala ni Lyra.

"Maghanda na kayo jan." Sabi ni tita

"Maghahanap lang tayo ng magpaparking'an nito g kotse" sabi ni dad.

Nang biglang itinigil ni Lyra ang pagsubo sa aking alaga. Kasi tumigil na rin ang kotse. Bwisit bitin sabi ko sa aking sarili

The Forbidden Love (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon