Chapter 6.2

508 32 20
                                    

Dave POV


Nanghinahalikan ko na ang kanyang puson. Tinignan ko siya at parang nasasarapan sa aking ginagawang paghalik habang nakapikit ang kanyang mga mata. Nang bigla kong itigil tapos tumingin siya sakin


"Kuya ! bat mo itinigil ?" Napangisi na lang ako kasi parang siyang batang inagawan ng pagkain, parang bitin na bitin siya .


Nang simulan ko ulit ang panghahalik sa kanyang puson, papunta sa kanyang hiyas. At siya naman ay napaungol.


"Kuya ang sarap ng ginagawa mo sige pa ughh" , sabi nito nang paungol


Ang bango ng kanyang hiyas at lasap na lasap ko ang mga likidong lumalabas dito. Pagkatapos kong amoyin ang kanyang hiyas ay ipinasok ko na ang aking gitnang daliri at itoy biglang napungol at napaatras.


"Kuya dahan dahan naman masakit" sabi niya "Virgin pa kasi ako kuya at first time ko to" dugtong niya


Hindi naman ako nakapagsalita. Ganito kasi yung napapanood ko. Nang ipasok ko ulit ang aking gitnang daliri pero dahan dahan na ito. Nang pagkatingin ko sa kanya hindi na siya nasasaktan kundi nasasarapan na ito. Hindi na ako nakapagpigil at dalawang daliri na ang aking ipinasok sa kanyang hiyas pero dahan dahan na ito.


Napapaungol naman siya. At inilabas pasok ko na ang mga daliri. Nang bigla ko ulit dilaan ang kanyang hiyas nahagip ang akin dila na parang may maliit na parang butil sa kanyang hiyas at itoy aking nilalaro sa pamamagitan ng aking dila. Nakita ko siya naparang sarap na sarap na talaga.


"Kuya!" sabi niya sa akin at napatingin naman ako sa kanya "taympers naiihi ako." dugtong niya


Hindi ko dininig ang kanyang sinabi at tinuloy ko ang aking ginagawa


"Kuyaaaaa! ughhh naiihi na talaga ako." Pero tinuloy ko parin ang aking ginagawa.


Nangbigla nilabasan si Lyra. Agad ko namang kinaen yung mga likidong lumabas sa kanya at itoy medyo may pagkamaalat na may pagkamatamis. Pagkatapos niyang labasan eto na yung sinyales na ihanda ko na ang aking alaga na kanina pa nagwawala na handa na siya sa isang madugong labanan.


Inihiga ko muna si Lyra sa aking kama at ako naman pumunta sa harap niya. Kiniskis ko muna ang ulo ng aking alaga sa naglalaway na hiyas ni Lyra. Nang ipasok ko ang alaga ko sa hiyas ni Lyra pero may parang may kung anong humaharang at pumipigil sa pagpasok nito sa loob.


"Aray kuya dahan dahanin mo naman niyan ang laki laki niya tapos bibiglain mo." Sabi niya 


Hindi na ako nagsalita at kiniskis ko ulit ang ulo ng aking alaga at dahan dahan ko itong pinasok. Naipasok ko na ang kalahati ng aking alaga na parang may napupunet sa loob ni Lyra na dahilan ng pagkakaroon ng dugo sa palibot ng aking alaga. 


Nangbigla naman akong kinabahan. At tinignan naman ni Lyra 


"Kuya bat may dumudugo at ang sakit nito na parang may napupunit." At dinahan dahan ko nang ipasok lahat sa hiyas ni Lyra ang aking buong alaga.Nang naramdaman ko ang mainit sa loob ng hiyas ni Lyra. Nangbiglang napaungol nang malakas si Lyra na banggit ang pangalan ko.


"Kuya DAVEEEEEE!!" sigaw nito 


Hindi ko muna iginalaw ang aking alaga para ramdamin ang init nito sa loob at para na rin masanay siya dito. Nang dahan dahan ko itong hinugot sa hiyas ni Lyra.


 Nang tignan ko siya na nakapikit at parang may tumulong luha sa kanyang mga mata. Hinalikan ko nalang siya para mawala ang sakit na nararamdaman niya. Nang naramdaman ko na medyo ayos na siya. Dahan dahan ko na naman ipasok ang alaga ko sa kanyang hiyas at dahan dahan ko itong binayo. Parang hindi na siya masyadong nasasaktan at napalitan na ng sarap. Para akong asong nauulol kay Lyra dahil sa sikip ng kanyang hiyas at sa kanyang maganda katawan.


At sabay kaming napapaungol sa sarap. Kuya bilisan mo pa. Pagmamakaawa nito sa akin at itoy aking binilisan.


Nang maramdaman ko na, na parang nakikiliti na ako at parang lalabasan na ako.


"Kuya naiihi ulit ako ." sabi niya 


"Wag muna Lyra , malapit na ako, malapit na akong labasan."


"Kuyaaaaaa !" sigaw niya 


"Lyraaaaaa!" sigaw ko naman na parang lalabasan na ako


Nang naramdaman ko na ang aking mainit na tamod na dumadaloy sa loob ni Lyra. At ang tamod rin ni Lyra na naglalaro sa aming kalooban kasi hindi ko pa hinugot ang aking alaga.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nang bigla kong minulat ang aking mga mata. At parang may likidong dumadaloy at lumalabas sa aking boxers short habang tinatawag ako ni Lyra


"Kuyaaaa ! kanina pa kita sinisigawan hindi ka parin gumigising" sigaw nito pero hindi ko pala na pansin niya siya yung sumisigaw


"Sige papunta na ako" at pumuna na siya papunta sa dining room at ako naman napaiisip at nanghihinayang 


"Ayyy panaginip lang pala ang lahat akala ko totoo na." At pinunasan ko na ang aking tamod na nilabas. WETDREAMS lang pala. At bigla nalang akong napatawa. 



______________________


A/N: Charaaaan~~ hindi ko talaga alam gumawa ng ganito pero tinuloy ko parin. HAHAHA

The Forbidden Love (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon