Chapter 13.3

273 13 6
                                    

Dave POV

Nagulat ako ng wala na yung katabi kong si Rodel, Tinignan ko yung cellphone ko kung anong oras na. 5am na ng umaga, Nauuhaw at naiihi kasi ako kaya nagising.

Naglakad ako papunta sa kitchen. Nagulat ako sa aking nakita. Sina tita at Rodel gumagawa ng kababalaghan. Nakabaliktaran sila sa table na nakahubo at hubad. Maaga kasing gumigising si tita para magluto ng agahan. 

"Ang sarap mo tita" sabi ni Rodel

"Mas malaki etong sayo kesa kay papa mo Rodel."

Nakikinig lang ako. Hindi ko na namalayan na matigas na tong junjun ko at nawala na yung uhaw ko. 

Nabigla ako ng nagkatinginan kami ni tita. Hindi agad ako nakagalaw. Yung mga mata niya parang nang aakit na pumunta dito. Parang nga nahypnotize ako kasi lumapit ako ng lumapit. Hinawakan bigla ni tita yung alaga ko. Hinihimas himas niya ito at tinanggal na lang niya ang butones sa aking boxer, nakita ko sa kanyang mga mata na parang nakumikinang matagal na niya kasi hindi niya ito nakita kaya parang sabik na sabik itong maisubo. Nag change position na sila Rodel at tita. Sinusubo yung junjun ko ni tita at si Rodel naman kinakain yung hiyas ni tita. Hindi ko na mapigilan ito. Hinawakan ko ang buhok ni tita tapos atras abante ang ginagawa kong ito para ko nga siyang sinasabunutan sa ginagawa ko. Kitang kita sa mukha ni tita na naglalaban ang hirap at sarap nito. Tinignan ko si Rodel na sarap na sarap sa kanyang kinakain.

"Kahit hindi na ako mag agahan nito" sabi ni Rodel at natawa nalang ako sa kanya.

Nakikiliti na ako sa pagatras abante na ginagawa ni tita. Nanglalabasan na ako.

Linabasan ako pero hindi naman yung likido maputi puti kundi ihi medyo konti lang yung naihi ko kasi pinigilan ko na nakita ko si tita na parang naalatan siya sa ihi ko kaya nahiya na ako at tumakbo papuntang cr. Nakalimutan ko nga pala na naiihi ako tas nauuhaw. Hiyang hiya ako sa ginawa ko palpak huhuhu. Pero pabayaan mo na yun

Nandito na ako sa kwarto. Naiisip ko parin yung nagawa ko kay tita isang kahihiyan. Pero napapatawa nalang ako. Yung akala mong lalabasan ka na ihi lang pala amputs.

Makaligo na nga.

Habang naliligo ako. Naiimagine ko pa rin yung si tita. Bat kasi ganun kala ko na lalabasan na ako kundi ihi lang pala. Dito ko na ngalang ilabas ang mga hinanakit ko. Taas baba ang ginawa ko sa junjun. Naramdaman ko na nalalabasan na ako. Naramdaman ko na tumalsik ito sa aking tiyan naramdaman ko yung mainit na puting likido na dumadaloy.

Narinig ko na may kumatok sa aking kwarto. Narinig ko na si Rodel yung pumasok kasi nagsalita siya.


Tapos na rin akong maligo,


"Huy Dave yung tita mo ang sarap hindi mo ba natitikman yun papasok sa kanyang kweba ?" Tanong niya sa akin


"Hindi eh" sabi ko sa kanya


"Alam mo pumasok ako sa kanyang kweba kaso nabitin ako hindi ko nailabas tong hinanakit ko kasi yung dad mo storbo."Narinig kasi namin siya na pupunta sa may kusina kaya yun bilis kaming nagsuot ni tita na parang walang nangyari nakakainis" sabi nito sakin


"Makikiligo nga muna ako para naman mailabas ko tong hinanakit na kanina ko pa gustong ilabas "sabay turo niya sa kanyang lollipop.


At tumawa nalang ako.



The Forbidden Love (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon