Dave POV
Matapos akong mag meryenda nang cookies and cream ice cream at goto, pumunta na ako sa aking kwarto para matulog ulit nang parang may narinig ako sa aking kwarto na yung tubig sa aking banyo na galing gripo ay umaagos. Hindi ko muna tinignan dun sa aking banyo kasi nakakatakot parang may naliligo na hindi ko alam baka may multo na nag open . Waaaa
Pero unti unti kong tinignan sa banyo kung sino ang nandun. Nakita ko parang may naliligo na hugis babae ang katawan tapos medyo may pagkalaki ng kanyang dibdib tapos yung pwet niya medyo malaki rin. Nang inislide ng babae ang kurtina sa banyo, Nakita ko agad ang hubo't hubad na katawan ni Lyra. Na sinasabon ang kanyang dibdib , pababa ko siyang tinignan at nakita ko ang kanyang hiyas, nasabi ko tuloy sa isip ko na t*ng ina nagsheshave pala si Lyra. Natulala ako at biglang tumayo si junjun. Nang biglang napalingon sa akin si Lyra. Gulat na gulat niya akong tinignan.
"Kuya !" gulat na sabi nito hindi pa rin ako makagalaw sa aking kinatatayuan na nakatakip siya ng kanyang dibdib at ang hiyas nito. "Kuya lumabas ka muna!" sabi nito at bigla na akong lumabas.
"Lyra bat ka kasi dito naliligo may banyo naman sa kwarto mo" sabi ko
"Sira po kasi yung gripo doon kaya pumunta na ako dito kuya, hindi na ako nakapag paalam kasi wala naman po kayo sa kwarto niyo." Sabi nito
"Ahh kaya pala," napatango ko nalang sabi
Nang nilibot ko ang aking mata nahagip nito ang panty ni Lyra na nagpalitan nito. Nang biglang tumayo si junjun . Inamoy ko ito na at inilabas ko na ang aking aking alaga na parang nagwawala na ito sa kanyang sarili.
Hinimas himas ko ang aking alaga nang pataas at pababa ng napabilis nalang ako kasi malapit na akong labasan at inaamoy ko pa rin yung panty ni Lyra habang iniisip ang kanyang korte nang kanyang katawan sa malaking dibdib hanggang sa shaved niyang hiyas. Napa ungol nalang ako nang nilabasan na ako kumuha nalang ako nang pamunas at pinunasan ko na ito.
-------------------------------------------
*Kinaumagahan*
Maaga akong nagising dahil sa malakas na agos ng tubig mula sa gripo sa aking banyo. Nang napaisip ako na si Lyra na naman yung nandoon. Lumabasa na si Lyra nang naka tapis at kitang kita ito ang kanyang dalawang bundok. Nang lumapit sa akin si Lyra at umupo tabi sa akin.
"Kuya hindi mo pala sinasabi sa akin na pinagnanasahan mo ako ah". Pang akit niyang sabi ng inidikit niya ang kanyang labi sa aking tenga at tumayo naman ang mga balahibo ko kasi na kiliti ako.
Hindi ako agad nakapagsalita , hindi kaya nakita niya ako na nagtataas baba ang aking habang inaamoy ang kanyang panty. Mga ilang minuto napatahimik kaming dalawa.
"Sorry Lyra ha" pagpapaumanhin ko, "hindi ko na kasi napigilan." Nang biglang hinawakan ni Lyra ang aking 7 inches na alaga at pinisil pisil pa niya ito ,nang nagalit bigla si jun jun. Sinimulan na ni Lyra ang laruin ang aking jun jun at dahan dahan nitong sinubo
"La-Lyraa ano yang ginagawa mo"pautal utal na medyo napaungol kong sabi. "Lyra sige pa ang sarap niyang ginagawa mo." Naramdaman kong ginalingan pa ni Lyra ang pag subo sa aking junjun. Napaungol na lang ako kasi ang init ng kanyang lalamunan sa pagsusubo niya. At dinidilaan pa niya ito papunta sa aking bayag.
Hindi na ako makapag pigil nang tinggal ko na yung twalyang nakabalot sa kanyang seksing katawan. Nang pinagmasdan ko si Lyra mula ulo hanggang paa , napakaseksi talaga ni Lyra sabi ko sa isip ko.
Nang bigla niyang idinikit ang kanyang labi sa aking labi, ang lambot ng kanyang labi at ang init ng kanyang bibig. Parang inalalaro niya ang aking dila na parang inaakit na lumaban ito. At hindi naman ako nagpatalo , parang nakikiespadahan ako ng dila sa dila sa kanya. Mga sampong minuto na ang nakalipas nang mawawalan na ako ng hangin.
Itinigil ko muna ang paghalik sa kanya pero ginalaw ko na ang aking mga kamay para makapaglibot sa kanyang katawan. Pagkabawi ko na ng hangin, Hinalikan ko ulit siya sa kanyang mga labi papunta sa kanyang leeg. Amoy na amoy ko ang bango ni Lyra.
Pababa ulit ako nang nandun na ako sa may dibdib niya hinalikan ko ang kanyang isang dibdib at ang isa ko namang kamay ay nilalaro ko. Ramdam ko na libog na libog ni si Lyra kasi ang tigas na ng mga utong niya. Nagsimula nang umungol si Lyra napasarap na siguro
"Ang sarap ng ginagawa mo sakin kuya" sabay ungol nito. At pinagpatuloy ko parin ang ginagawa ko nang pababa ulet ako hinahalikan ko na ang kanyang pusod , papunta sa kanyang puson.
Itutuloy,
-----------------------------------------------------------
A/N: Bitin po ba ? Hehehe May part 2 po ito :D
Gusto niyo po ba magbasa nang mala adventure na story eto na po :D
The Demon's Prodigy By 2EZ4RCD
Newbie author din po pero maganda yan.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love (#Wattys2016)
RomanceMatitiis kaya ni Dave ang mga pang aakit na ginagawa sa kanya ? O Hindi ? Sino kaya ang first ni dave ? Sino ang kauna unahang kweba na papasukan niya ? ABANGAN !! HAHAHA Mahilig ka pa sa medyo may pagka SPG na story Or sa mga bedscene ? O yung mg...