Chapter 14

268 11 10
                                    

Dave POV


Nagising ako dahil sa gutom, tinignan ko yung relo ko kung ano oras na at 11 pm palang. Papunta na ako sa kusina para kumain, nahagip ng aking mga mata na may ilaw pa ang kwarto ni Lyra, dumaan ako para tignan iyon, nakita ko si Lyra na parang nalilito sa kanyang dinadrawing, nang nakita niya ako. 


"Kuya kuya diba magaling ka mag drawing ?" tanong niya sa akin


"Medyo"sabi ko naman


"Pwede mag pa drawing sayo kuya ?" tanong niya sa akin


"Pwede pero wait, punta muna ako kakain punta ka nalang mamaya sa kwarto ko ah" sabi ko at tumango siya


"Maliligo nalang po muna ako bago pumunta sa kwarto niyo sige po eatwell" sabi niyang ngiti at pumunta na ako sa kwarto.


Nang nandito na ako sa kusina, nakita ko kung anong ulam chicken curry wow ang sarap kain na ako ng kain, nang naisip ko kumusta na kaya si Zy nakauwi kaya siya ng maayos ? Tas kumain na kaya siya. Tatawagan ko sana pero hindi ko pala nahingi yung cp number niya, sayang naman. At naisip ko rin kung ano yung ipapadrawing sakin si Lyra, hindi kaya pokemon go or baka yung nasa clash of clans na witch, archer ganun kaya ? Ewan.


Ang dami kong nakain ang sarap kasi ng ulam eh, nang may narinig akong sumigaw


"KUYA BILISAN MO KASI MAAGA PA AKONG MATUTULOG" sabi niya Lyra


Hinugasan ko muna yung pinagkainin ko. Tapos pumunta na ako sa kwarto para gawin yung pinapagawa sa akin ni Lyra.


Pumasok na ako sa aking kwarto at amoy na amoy ko ang amoy ni Lyra ang bango at ito ay nakakaakit. 


"Kuya eto oh." sabi niya


"Ano yan "


"Eto po oh idradrawing nyo reproductive system ng lalaki at babae. Pero ang nagkaibahan yung parang nakikita po hindi yung nasa loob."


"Ano kayang nakikita ? "tanong ko sa kanya. 


"Sige po ako muna idradrawing nyo" sabi niya at unti unti niyang tinggal ang kanyang shorts at panty. 


"Hala Lyra anong ginagawa mo?" tanong kong sabi


"Eh mag dradrawing po kayo" sabi niya kitang kita ko sa kanya ang pagkainosente, Nangtiningnan ko na ang kanyang hiyas ay may parang buhok na ito pero puti palang yung parang paitim na ganun.


At agad ko naman itong drinawing kasi baka iba magawa ko dito sabi ko sa sarili ko. Naramdaman ko rin na parang nagising si junjun sa kanyang mahimbing na tulog dahil sa kanyang nakikita.


" Kuya pwede mo rin hawakan para alam mo kung ito ba ay malambot o matigas" sabi naman niya, nahihiya ako hindi ko na hinawakan, baka hindi ko mapigilin magiging wild ako sabi ko sa aking sarili.

The Forbidden Love (#Wattys2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon