Jong Hoon vừa huýt sáo vừa mở cửa bước vào phòng giáo viên, nhìn thấy Seungri đang chăm chú viết báo cáo liền vui vẻ ngồi xuống vỗ vai cậu
- Seungri, ngày mai đi xem mắt với tớ nhé.
Seungri có vẻ như chẳng thèm đối hoài gì đến cậu ta, chỉ khẽ lắc đầu cười rồi lại chuyên tâm gõ bàn phím.
- Nói cho cậu biết cô gái này xinh lắm đấy nhá. Tớ dám đem cây ghi ta của mình ra cược rằng cậu chắc chắn sẽ thích mối này.
Jong Hoon vẫn tiếp tục ra sức dụ dỗ Seungri, lúc này cậu mới bất đắc dĩ quay sang lườm người kia.
- Thầy Choi à, đây là lần thứ n tớ nói với cậu điều này: tớ-thật-sự-không-có-ý-định-xem-mắt-đâu.
- Nè, cậu đã 27 tuổi rồi đấy, chẳng lẽ muốn ở vậy đến già sao?
- ....
- Không lẽ... - Jong Hoon nhẹ nhíu mày – đừng nói với tớ cậu thích đàn ông đấy nhá.
Seungri chỉ khẽ cười không đáp, bàn tay vẫn tập trung trên bàn phím.
- Seungri à, đừng nói cậu không muốn quen ai là vì cậu đã yêu thầm tớ đấy nhé.
Ngữ khí của Jong Hoon đột nhiên trở nên nghiêm túc bất thường, Seungri xoay người nhìn Jong Hoon, ánh mắt cũng bắt đầu ướt át không kém
- Cậu đoán đúng rồi đấy.
Không gian bỗng nhiên im ắng như tờ nhưng chỉ 3 giây sau cả hai đã cười phá lên.
- Vào tiết rồi, cậu mau lên lớp đi kẻo muộn.
- Vậy tớ đi trước đây.
Jong Hoon vỗ nhẹ vai Seungri rồi vui vẻ chuẩn bị tài liệu rời khỏi phòng giáo viên. Còn lại một mình, Seungri khẽ đưa tay mân mê sợi dây chuyền cậu đang đeo, mặt dây chuyền chính là một chiếc nhẫn bạc – đó là nhẫn đính ước của anh và cậu. Vì tình yêu của họ không giống với những người khác nên mối quan hệ giữa cả hai vốn dĩ luôn được giữ kín và hơn nữa cậu cũng không muốn nó ảnh hưởng đến công việc của Jiyong. Seungri vẫn luôn ao ước một ngày nào đó cậu có thể cùng anh công khai nắm tay nhau trước mặt mọi người, cùng anh bước vào lễ đường kết hôn, tự hào nói với cả thế giới rằng anh chính là người cậu yêu... nhưng có lẽ ngày đó vẫn còn rất xa.
~~~~~~~
- Chào trưởng khoa Kwon.
Hai cô y tá mỉm cười nhìn Jiyong, anh cũng gật đầu đáp lại họ rồi tiếp tục bước đi.
- Ah, trưởng khoa...
- Có chuyện gì?
- Cô Young Ah vừa nãy có đến tìm anh, bây giờ chắc cô ấy đang đợi trong phòng.
- Tôi biết rồi. Cám ơn cô.
Jiyong trầm thấp lên tiếng rồi xoay người trở về phòng.
- Trưởng khoa Kwon đúng là đẹp trai quá đi, tiếc là anh ấy có chủ mất rồi.
- Đúng thế. Nhưng cũng phải công nhận là trưởng khoa của chúng ta và cô Young Ah rất đẹp đôi phải không?