ngoại truyện. Gia đình

1.2K 105 16
                                    


Bùm

Jiyong vừa mở cửa bước vào phòng làm việc thì đột nhiên bông giấy bất ngờ tung lên, các y tá và bác sĩ cũng nhiệt tình vỗ tay chào đón anh

- Chúc mừng bác sĩ Kwon.

Một người vỗ vai anh, một người khác cũng vui vẻ thêm vào

- Đây là lần thứ ba liên tiếp anh nhận được danh hiệu bác sĩ xuất sắc rồi đấy. Bác sĩ Kwon, anh đúng là niềm tự hào của bệnh viện chúng ta.

- Cám ơn mọi người. Tôi có thể được như ngày hôm nay đều là nhờ mọi người giúp đỡ rất nhiều. – Jiyong khẽ cười khiêm tốn

- Hay là hôm nay chúng ta liên hoan nhé. Tiền bối Kwon, anh thấy thế nào?

Các bác sĩ thực tập hào hứng mở lời nhưng nhanh chóng đã bị một cô điều dưỡng lớn tuổi hơn xua tay

- Vậy là các cô cậu không biết rồi, những lúc như thế này bác sĩ Kwon chỉ muốn được ở bên gia đình thôi. Đúng không bác sĩ Kwon?

Cô nháy mắt với Jiyong nhưng anh chỉ ngượng ngùng mỉm cười không đáp.

- Ai da, bác sĩ Kwon của chúng ta đúng là người đàn ông của gia đình. Sau này kết hôn tôi nhất định phải tìm được một người như anh mới được nha.

Mấy cô y tá trẻ hơn nhìn anh cười tủm tỉm trong khi các cậu bác sĩ thực tập mới vẫn còn tiếc nuối mơ hồ.

- Được rồi. Chúng ta mau ra ngoài tiếp tục công việc thôi nào.

Vị bác sĩ già vỗ nhẹ tay ôn tồn lên tiếng để giải tán mọi người, trước khi đi ông đã nắm lấy tay Jiyong hài lòng

- Cậu làm tốt lắm, Jiyong.

.........

- Y tá Jung, chị đã gặp vợ của bác sĩ Kwon bao giờ chưa?

Một bác sĩ trẻ tò mò hỏi, các bác sĩ thực tập khác cũng đang dỏng tai nghe ké đặc biệt là phe con gái. Y tá Jung nhìn một lượt những gương mặt mong đợi kia rồi mỉm cười ẩn ý.

- Dĩ nhiên là gặp rồi.

- Thế cô ấy có đẹp không?

Một giọng nữ vội vàng chen vào, bác sĩ Kwon ưu tú như thế thì ắt hẳn người bên cạnh anh cũng rất tuyệt vời chứ nhỉ?

- Rất thanh tú và tốt bụng. Nhưng mà....

Y tá Jung chợt dừng lại càng khiến mấy người kia thêm tò mò.

- Nhưng thế nào?

- Người ấy là nam.

Cô thản nhiên nhún vai, còn những cô gái thì như vỡ mộng.

- Tại sao những anh chàng đẹp trai và giỏi giang đều yêu nhau hết thế? Nếu vậy bọn con gái chúng ta biết làm sao đây?

- Còn chúng tôi chỉ để trưng thôi à?

Anh chàng to béo bên cạnh bức xúc lên tiếng nhưng cuối cùng chỉ nhận được những cái bĩu môi của phe con gái và điều ấy lại càng khiến anh ta thêm tổn thương sâu sắc.

- Nói chuyện thế đủ rồi. Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm lắm đấy.

Y tá Jung lên tiếng, sau đó mọi người cũng nhanh chóng trở về phòng tiếp tục những việc còn dang dở.

Sau tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ