Ang lahat ng librong ng Dark Series ay hindi stand-alone na story. Kailangan ninyong basahin ang Book One para maintindihan ninyo ang pinagsasabi ko sa Book Two hanggang Book Five.
Interconnected ang mga books, in some ways.
Ang Dark Book Three ay magsisimula after sa Chapter 20 ng Dark Book Two.
For updates, kindly search Mcookie sa facebook. It's my official page, lahat ng updates doon ko po ipo-post. Add me on Facebook, just search Ann Bo. Thank you!
***
Dark Series - a series of Werewolf stories created by this awe-sick writer. Yah! That's me. Gaaaaahh juskoh humangin! HAHAHAHA
First, if you don't have basic knowledge about Werewolf stuffs PLEASE naman refrain from throwing sh*ts at me and my story :) Pwede ninyo akong kausapin naman, I'm just a pm away.
Sinadya ko pong unahin ang Tyrone na story para kahit wala kayong background sa werewolf eh mainform kayo unti-unti kasi human ang bida natin na wala ring kaalam-alam sa mga werewolves.
So let's start?
Avinia - is a made-up name of a continent. I imagined it like America. Ang laki kasi nung kontinente nung Amerika tapos ang daming states na magkadugtong-dugtong lang.
Marami ang nilalang sa Avinia pero mas marami ang mga lobo roon. Kung bampira hanap ninyo, geh. Hanapan ko kayo. HAHAHAHA Baka nandoon sila sa Zamaria (Paplug na rin nung Aeternus na story ko huehuehue)
It's like the normal Earth lang ha, pero gusto ko kasing lawakan pang lalo ang imahinasyon ko, at minsan ay napipigilan iyon ng walang kaalaman ko sa ibang bansa na gagamitin ko sa aking istorya :)
May anim na bansa ang Dark series:
1. Ugana - Ang bansa kung saan naninirahan ang Silver Moon Pack na pinamumunuan ni Alpha Zeann.
2. Eulophora - Ang bansa kung saan naninirahan ang Night Walker Pack na pinamumunuan ni Alpha Macon.
3. Mystica - Ang bansa kung saan naninirahan ang Bloodstone Pack na pinamumunuan ni Alpha Angelu.
4. Baron - Ang bansa kung saan naninirahan ang Imperial Knight Pack na pinamumunuan ni Alpha Tyrone.
5. Nealandra - Ang bansa kung saan naninirahan ang MIdnight Moon Pack na pinamumunuan ni Alpha Derek.
6. Auota - Ang bansa kung saan naninirahan ang mga Wolf Reapers at ang mga Wolf Elders na nagmula pa sa limang pangkat ng mga lobo ng Avinia. Sila ang tagalitis at tagapamahala ng katahimikan sa bawat pangkat ng mga lobo sa Avinia.
Titles:
Alpha - Ang Pinuno ng pangkat ng mga lobo.
Beta - Ang ikalawang pinakamataas na posisyon kasunod ng Alpha sa isang pangkat.
Wolf Reaper - Ang tagapatay ng mga mapaminsalang lobo. Tumatanggap lamang sila ng kautusan mula sa Wolf Elders. Malaya silang nakakapaglakbay sa kahit na anong bansa sa Avinia. Inirerespeto ng mga lobo maliban sa matitigas na ulo na mga Alphas.
Wolf Elders - Mga dating Alphas na mula sa iba't-bang pangkat ng taong lobo sa Avinia. Sila ang tagapanatili ng kapayapaan at kaayusan sa buong Avinia. Para silang konseho ng mga lobo.
Pack - group of wolves
Rogue - stray wolf; lone wolf
Lovelots,
mcookie013