#7 Great Day!

326 18 4
                                    

#Black

It feels good when you wake up and the first person you could see is the Girl you love.
I smile while staring her sleeping peacefully.
We only have once choice to choose one we can share our ability to sleep. And I choose her. I know she badly miss to sleep and im willingly to exchange with her. Kahit di na ako matulog basta sya ang makatulog.

God is Good. May mga tao at nilalang lang talagang hindi nila naa-apreciate ito.

She suddenly moans and hug my neck tapos unti unti syang nagising.


"Good morning babe"- nakangiti kong bati.









#Death

Ang sarap nang pakiramdam ko ngaun, parang sobrang gumaan ang pakiramdam ko, sobrang tagal na hindi ko to naramdaman. This feeling is familiar at me

Umungol ako at kinalabit ang leeg nang katabi ko na para bang alam na alam nang kamay ko kung nasaan eto.

I slowly open my eyes, isang nilalang ang bumungad saakin. Nakangiti at sobrang gwapo with his messy hair.


Ngumiti ako at pumikit uli pero nakangiti parin.
"Good morning babe"- I greeted back.


Naramdaman ko ang paghalik nya sa leeg ko at kinagat nya eto. Doon palang ako nahimasmasan nang diwa.

Until suddenly I realize something! Agad akong napaupo nang tuwid.




"Oh my god? Did I just fall asleep?"- di makapaniwala kong sabe

"Babe.."

"Oh no! I did fall asleep! Oh my god Black I fall asleep!"- natataranta kong sabe.
Sinong hindi? Ayun sa aklat, pag nakatulog ang isang D.W and D.A sa gabi ay yun na ang huling gabi nya bilang isang D.W or D.A dahil tanggal sya sa trabaho at ibabalik sya kung saan sya nararapat


"What did I just did?! I didn't do anything to break the rule!----"



"Hey babe"- he tried to hug me pero tinulak ko sya at umalis sa kama at niyakap ang sarili na nanginginig

"Babe ayoko pa pumunta sa langit! Ayoko pang iwan ka dito ! Babe gusto ko pang -----"- naputol ang pagpapanic ko nang yakapin nya ako at halikan. Yung halik na nakakapag pakalma saakin.




Nang maramdaman nyang medjo kumalma na ako ay humiwalay na sya pero hinahaplos pa rin likod ko .



"Babe don't panic, I'm sorry if I made you worried but don't worry nothing to scared. Hindi ka mawawala dito."- kalmado nyang sabe habang nakatitig sa mga mata ko


Death Wish IMC [Complete]√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon