#Death
Argh. Naririndi na talaga ako sa sigaw nang babae na naririnig ko!
Tinakpan ko buong ulo ko nang unan para di marinig pero mas lumakas lang.kaasar! hindi ba pwdeng magpahinga muna sa trabaho ko!
"Kung naririndi ka, bat di mo na kunin"
Napabalikwas ako nang upo sa kama ko at nakita kong naka-upo si Black sa may bandang sulok nang kwarto ko na may kadiliman.
"Black! You're trespassing again!"- nakasimangot kong sabe and i heard his chuckles
"I can trespass here whenever i like"- he said so i rolled my eyes. Yeah and cant do anything to stop him.
"Whatever! Go away"- sabe ko at humiga ulit
"I know you can hear a voice pleading for death. Bat di mo puntahan"- sabe nya saakin
"I want to sleep!"
"C'mon, Death Angels dont sleep"- he said and another point. We dont sleep! Tao rin kame pero hindi kame nakakaramdam nang antok man lang. Pero Pagod ? Oo napapagod din kame noh!
"Fine, naiirita na rin naman ako"- sabe ko at umalis sa kama ko at pumunta sa Closet saka naghubad at sinuot ang Long Black gown with hood ko na usual sinusuot nang mga Death Angels and Death wishers.
"You really had a Perfect body"- pervert na puri nitong si Black. I just rolled my eyes.
By the way, Black is a Pure Death Angel.
So it means he's just a Spirit who can touch human but human cant touch. Pero nahahawakan ko naman sya since im a Death Wisher."So, why are you still here?"- nakakunot noo kong tanong sakanya
"Im coming with you"- sabe nito
"To watch me?"
"No. Sa pupuntahan mo nandon din ang Target ko"
"Ahh ok"
Lumapit siya saakin and we stared for a while then sabay kameng nag teleport.
After a blink of eye, nandito na kame sa isang Madilim na Abandonadong Warehouse at iilan lang ang ilaw sa loob.Nasa harapan namin ngaun ni Black ang Target ko and Target nya.
Nasa harapan namin ang pitong lalaking nagkakatuwaan habang nasa gitna nila ang isang babaeng nakatali ang kamay sa taas, maganda, sexy, hot and Naked.
She's been rape obviously, sa iyak pa lang nya at pagmamakaawa nya habang tinitira sya nang isang maskuladong lalaki sa likuran nya.
Nakita ko rin ang dugo sa sahig.
Napailing nalang ako."She's Virgin. Nakakaawa"- sabe ko nalang.
Oo nakakaramdam din ako nang awa dahil may kalahating tao parin ako.She's shouting and screaming na di na nya kaya, masakit na , gusto na nyang mamatay.
"Pakiusap! patayin nyu na lang ako.. Sana.. mamatay nalang ako"- umiiyak nyang sabe nang paulit ulit.
Ngumisi ako at isang iglap sumulpot ako sa Tabi nila na kinalaki nang mata nilang lahat.
Ang babae hindi mo makikitang nagulat dahil na rin siguro sa pagod at sakit na nadarama."Sino ka?! Paanong sumulpot ka nalang?! Anong ginagawa mo dito?!"
"Gusto mo rin bang mamatay?! o gusto mo siyang daluhan sa langit?!"
BINABASA MO ANG
Death Wish IMC [Complete]√
NouvellesTitle: Death Wish is my Command {Slight SPG} Slight nga ba? Haha Si Death O Red Blood o Lilian Ocampo, ay namatay na pero nabigyan nang isang pagkakataong mabuhay bilang isang D.W Ang Death Wisher nga ba ay hindi nasasaktan? Nasasaktan nga ba sila k...