#2 Poison

528 33 7
                                    

#Death

"So class, pass your project in the front"

"Sir pwde bukas na?"

"Sir diko pa natapos"

"Sir extend nyu po plss"

"Diba sabe ko ngaun ang deadline?! Ilang beses ko sinabe sainyu na unahin nyu pag aaral nyu kesa inaatupag ang kung ano ano!!"



Bored na bored na ako sa Buhay student -_- walang ginawa kundi project. No need to study dahil kahit hindi ituro, kusang sasagot ang mga kamay ko.


Hinablot ko ang Project namin sa MSEP, pinapagawa lang naman nya kami nang Kahoy na Mumunting bahay. Ano naman kaya kinalaman nun sa subject nya? I don't care tch.


Nilapag ko eto sa desk nya and he automatically smile at me pero di man lang ako ngumiti at tinalikuran sya para bumalik sa seat ko.
Sanay naman sya sa trato ko, kahit sinong professors ganito ako sakanila.



"Nakita nyu si Ms.Blood? She's quite student, pero kahit ganun nagagawa nya at naipapasa nya on the right time ang assignments and Projects! Eh kayo?! Blah blah blah"





Sawang sawa na siguro lahat nang classmates ko sa panenermong nang Terror teacher naming gay na si Mr.Dylan Cruz.
Pero kahit ganun, kinakatakotan parin naman sya nang mga students dahil namimigay sya nang lowest grade pwde ring Bagsak ka sa Subject nya.

Nga pala, sa mundong ito, pangalan ko dito ay Red Blood. Weird and Creepy name ko diba? I think this is the most lovely name I ever have. Kasi I love blood. And my red eyes? Don't yah worry, nagegeng normal brown and white naman eto , I'm just using my red eyes and the other one pag ako na si Death.




Kumunot noo ko nang biglang sumulpot sa tabi ni Mr.Dylan si Black. He stared at me and smile, yung smile na hindi nakakatakot, well HND naman kasi siya nakakatakot for me. Pareho lang naman kame diba.
Anyway, patuloy parin nang panenermon si Mr.Dylan. well I guess its his time now. Nanjan na si Kamatayan sa tabi nya oh.
Hindi naman sya nakikita nang mga tao.

Ginawa na nya trabaho nya. Biglang napahawak si Mr.Dylan sa puso nya and based sa nakikita ko, parang na Heart attack sya.
Pero sa totoong nangyari, hinigop ni Black ang kaluluwa ni Mr.Dylan sa katawan Neto at tuluyang namatay ang katawan nito at nagkakagulo na lahat nang kaklase ko except for me.

Nakita kong nasa tabi na ni Black ang kaluluwa nya, nanlaki mata nya nang makita nya ang katawan nyang wala nang buhay.





"Patay kana, nagka heart attack ka."- simpleng sabe ni black sakanya

"N-nakikita m-moko?"- nauutal na tanong nya

"Malamang, makakausap ba kita kung hindi?"- pamimilosopo ni Black sakanya.




Death Wish IMC [Complete]√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon