=KEN's POV=
"oy panget asan si lampa.?" -- tanong ko kay Enaj habang binubuksan nya yun Piatos nya.. (tama ba spelling.? xD)
"bakit mu hinahanap.? uiiiii..!!!" -- si Enaj habang kinikiliti ako... muka syang ewan... grabe.!
"siguro yayayain mu sya sa Valentines no.?!"
"sira ko talaga no.!" sabi ko sabay bantok sa kanya.. muka kasi talagang ewan...
"aray.! ehh bakit mu nga kasi hinahanap.?" -- sabay subo ng maraming Piatos
"ehh... mag-papaturo daw kasi sya sakin..." --yup., matalino ako ok.? (ang hangin.., grabe)
"nag cr sya.. kanina pa nga yun ehh... na-pu-pu ata.." -- sabay tawa ng malakas...
"tsk.." sabay lakad ko papalayo..
"san ka pupunta.?" tanung nya habang punong-puno ng pagkain ang bunganga..
"edi sa cr."
"dun mu sya tuturuan.?" sabay kamot sa ulo nya.... may kuto ba tong babaeng to.?!
"tsk.. ang kulit mu din noh.?! bahala ka nga dyan.!" sabay talikod sa kanya at dumeretsyo lumakad papalayo...
"pikon.!" -- pahabol ni Enaj...
--- on my way papuntang cr.. may narinig ako ---
"ano? ha?!" -- girl 1 habang tinutulak pa si Irish...
"siguro naman nag-tanda ka na.?" -- girl 2
"di ka magugustuhan ni Mark, kasi pangit ka.!!" -- girl 1
"oo nga.., panget.!!!" -- girl 2
si Irish.? ayun nakatayo lng, naiyak nanaman...
"oy! tigilan nyu nga yan.! napaka-immature nyo naman!" --- pagkasi ko nyan nag-takbuhan na sila... "mga panget.!" -- panghabol ko pa sa kanila...
hinigit ko si Irish papunta sa canteen, ndi kasi talaga ako magaling mag-patahan... si Enaj lang ang katapat neto..
habang higit-higit ko sya...
"totoo ba yung sinabi nila.? -- tanung nya habang tuloy parin sa pag-iyak..
"ang alin.? na hindi ka magugustuhan nung Mark na yun.?... ndi nuh..! magugustuhan ka nun.!!" -- sabi ko habang higit-higit ko sya...
"hindii.... na.... pangit daw ako...?"
huminto ako sa paglalakad at humarap sa kanya... hinawakan ko sya sa mag-kabilang braso nya...
"don't ever let them make you feel ugly because you are beautiful with or without them.." sabay pahid ng luha nya...
"saveehh.!" -- biglang may sumingit... si panget pala..=_= .. kaya umayos ako ng tayo...
=ENAJ's POV=
"saveehh.!" -- paningit ko, nagulay naman si Ken at umayos ng tayo.. "anyareh.?" tanung ko habang nakaturo kay Irish..
"kasi---" - Ken
"kasi panget daw ako.!" -- Irish habang taklob ng dalawa nyang kamay sa muka...
ang babaw naman pala ehhh.. T_T .... "sino may sabi kakalbuhin ko.!" sabi ko sabay lapit sa kanya...
ngumiti naman sya as a sign na ok na sya... sus., alam ko namang kay ken palang eh ayus na sya. xD...
~KKKKKKKKKKKRRRRRRRRRIIIIIIIIIINGGGGGGGGGGGG~
"oh pano ba yan, una na ako." -- sabi ni Ken sabay wave ng kamay nya sa noo...
"k, bye.!" sabi namin ni Irish...
BINABASA MO ANG
The Perfect Love Story~~~
Teen Fictionnaniniwala ba kayo sa fairytales? how about love stories.? or.... happy endings..... eh true love kaya.? naranasan mu na ba'ng magka-CRUSH.? puppy love.? being liked or disliked.? being cheated by your own BF magka-secret crush sa kaibigan mo or wh...