Part 1: "Chapter 10: 'Di MO lang alam...~"

21 2 2
                                    

Chapter 10: 'Di MO lang alam...~

=KEN's POV= 

he left me.. yung pinsan kong panira nanaman ang umeksena...! pinagbiyan ko na nga sya kaninang umaga, nagkagalit kami ni Irish because of him.! grrr.... kainis talaga... simula bata pa kami lagi nalang syang epal...!!

di ko namalayang nakatayo lng pala ako dun... I think more than 5 mins.. ewan ko din kung bakit ehhh... xD

sumunod na din ako papunta sa may mismong gym..., bakit pa kasi andito yung unggoy na yun eh.! tsk...

at last I'm here..., 

"uy Ken, bakit ngayun ka lng.? kanina ka pa naming iniintay..."  aba si Irish, kinausap na ako.? bati na kami.? agad.?

"di kana galit sakin.?"

 

"anu ka ba.! wala yun... buti nga andito si MARK para sabihin sakin na ayus lng yun.."

 

pinakadiin pa talaga nya yung 'Mark' ah.!

grr... kainis... alam ko namang crush nya si Mark eh... hindi na nya kelangang ipamuka saking....

anu nga bang pakealam ko.? 

kaibigan lng naman ako diba.?

diba.???

"ahhh... ok..." -- yun nlng ang nasagot ko at umupo na sa seat....

"Hi.!!! Oh... kamusta.? nainip ba kayo.? sorry ahh medyo late...:" -- yung Guidance C. pala...

=IRISH's POV=

 

"Hi.!!! Oh... kamusta.? nainip ba kayo.? sorry ahh medyo late...:"

 

nag-hi din sila maliban samin ni Ken.., then nag-usap sila nina Enaj about sa event... ewan ko wala akong ganang makinig ehh... kaya pinagmasdan ko nlng si Ken habang naka-upo...

hindi ko nga nasabi sa kanya na nakinig ko syang kumanta at mag speech...

kanina kasi nung nandito na kami ni Enaj.. biglang sumingit si Mark sa usapan namin...

*flashback*

 

"aray..! dahan-dahan naman ang higit...! hindi ako nasasaktan grabe.!!!" --Enaj

huminto na ako sa pag-higit sa kanya... then I faced her...

The Perfect Love Story~~~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon