=ENAJ's POV=
grabe... ganito pala yung feeling na may nakaatas sayong trabaho... =_= nakakakaba... tapos d mu pa alam kung may makakasama ka ba talaga... buti pa sila Irish... nakaupo lng wearing her black and red gown.... tapos si Ken, black suit with red tie... may hat pa ha.... ! tapos yung sa Friday daw ay surprise pa nila samin... basta prepare presentable clothes daw para sa ocation.., ..
on the bright side.. I am now wearing my super cute white dress may konting pink sya with matching pink roses and white/pink head dress.. parang little bride lng... ganda ko tuloy.!
"wow ganda naman nung bata.."
"ang cute naman..."
"asan yung groom.?"
yan ang mga nakikinig ko sa mga dumadaan dito sa booth namin.... it's a 'wedding booth' ..
ngiti lng ako ng ngiti.. kasi ansama sa feeling ng walang groom... -_-
then suddenly...
"ayiiieee..! ang sweet naman.....!!"
"they look cute together..!"
"ang cute nila.!!"
yan naman ang nakinig ko... asan ba yung sweet at cute together.? hinap ko... pag-tingin ko sa likod ko.... may isang napaka gandang nilalang ang naka-tayo wearing his 3-piece suit that matches mine...
na-speechless ako kasi d ko alam kung ano ang sasabihin ko... with all the people watching us... yung iba nag-titilian... yung iba picture ng picture... my gosh nakakahiya.... >///////////////////<
"well...? you have to say something.." -- sabi nya habang kinakamot ang ulo nya...
"why are you late.?"-- sabay crossarmed ko...
"well... we can't be married without any proposal right?" sabi nya...
"what do you mean.?" grabe na to..! super nakakahiya at super dami na ng mga butterflies sa tummy ko.... ganito pala yung feeling parang d ka mapa-ta*
may knuha sya sa pocket nya... it's like a small box color pink sya... grabe nakakahalata n tlga ako dito sa lalaking to ahh... first is his hankie then ito naman... such a gay... waahahahah...
after nyang kunin... lumuhod sya... dun ako nagulat... what am I supposed to do.? anung sasabihin ko.? grabe .. am I blushing.?! I can't be.! is he blushing.? well... he should be... xD
"ayiiee.! ang cute naman nila...!!!"
"say yes.! say yes.!!!"
grabe naman tong mga audience.. yes agad.? lumuhod lng yung tao yes agad.?
"Prrincess Enaj M. De Castro... will you be my littlle bride.?" -- =_= sounds romantic na sana ehhh.. bakit pa kelangang lagyan ng little.? ganun na ba talaga ako kaliit.?
"ayieee...!!! say yes..!!!!"
grabe ahh.. kaloka mga tao dito.....
well... seryosso sya.?
akala ko ba ayaw nya.?
papayag ba ako.?
booth lng naman to dba.?
"y-ye-yes.?"
"are you asking me or are you answering me.?" --- wow ha.. he said that with a smirk... grabe na talaga ang intensity ng heartbeat ko...
"ummm... both.?"
"I'll take that as a yes..." sinimulan nya nang kunin ang kamay ko... Oh My... nakakahiya kasi basa yung kamay ko... >//////> ... hinila ko tuloy pabalik sakin...
BINABASA MO ANG
The Perfect Love Story~~~
Teen Fictionnaniniwala ba kayo sa fairytales? how about love stories.? or.... happy endings..... eh true love kaya.? naranasan mu na ba'ng magka-CRUSH.? puppy love.? being liked or disliked.? being cheated by your own BF magka-secret crush sa kaibigan mo or wh...