1

101 10 0
                                    


JILLIANE

HI my name is JILLIANE EDRADAN, 18 years of existing. Dyosa sa ganda. kokontra ka? Bigti kana! de joke :) 

oh anong nangyari bruha  para kang pinag sukluban ng langit at lupa  jan sa hitsura mo!.- Tanong ko sa bespren ko na kung saan siya ang pabida, i mean bida sa storyang to.

At yun kinuwento ni bespren ang nangyari sa kanya. Ayun sa kwento niya mukhang ang bespren kong ito ay naka bangga ang isa sa mga myembro ng EXO na  may-ari ng paaralang ito.

(FAST FORWARD)

Nandito na kami ngayon sa School Gym. kung saan  nag pa practice si bespren.  inantay namin na matapos ang training nila.. pagkatapos ng training niklla bespren lumapit siya sa amin at pianauna na kami dun sa room. Diba sinabi ko amin? oo marami kami later na ipapakilala ni otor .. kaya ayun nauna na kaming pumunta sa room.


JERROSE

Pagkatapos ng training ay nag paalam muna ako sa mga bespren ko na mahuhuli ako dahil nga mag aayos pa ako ng sarili ko. Pagkatapos  ng ilang minutong pag aayos ay may nakita akong CUTE na lalaki na parang kuting ang muka. Halatang sikat siya dahil halos lahat  ng babae na nasa paligid ay pinagtitinginan siya with matching tili pa. Dumaan nalang ako at binaliwala ko nalang yung kumosyon.. Nung makarating na ako sa tapat ng room namin ay saktong pag ring ng bell, kaya pumaso na din ako .

Hoy Bruha! ang tagal mo ata?- bulyaw ng sadista kong bespren na si Jilliane

Pano! na trapik ako dun sa mi hallway, mi kumusyon kasing naganap.- sagot ko nalang

Bakit anong meron dun?- tanong nito ulit

Lalaki lang naman, lalaking parang babae na parang kuting na parang hamster.- sagot ko kay bruha

Oh May Ghad!!- sigaw ni bruha

Nakita mo si Xiumin?- tanong niya ulit

Xiumin? sino yun? di ko kilala kung sino yun, bahala sila sa mga buhay nila.- tanging sagot ko nalang

at biglang nanahimik ang room namin dahil dumating na si Ms. Taemi.

Good morning students of GROWL UNIVERSITY i hope na magustuhan niyo ang pag pasok dito. ( smirk). Pansin ko lang sa room namin ay  may 12 pang bakanteng upuan. Akala ko ako nalang ang late :) buti nalang meron pang labing dalawa .Maya maya pa lang ay may nag bukas na ng pinto at niluwa ang nag gagwapuhang nilalang. wait! gwapo? oo talagang gwapo. Pwera sa isang bugok. Nakakapag taka lang dahil halos lahat ng mga babae  kasama narin ang mga bespren ko ay nakikisali rin sa tilian. Ano to? contest sa pagtili? . At agad naman naupo ang  labing isang lalaki sa mga upuan nila, pwera sa isang lalaki na nakatayo lang sa tabi ko.

Tayo! ako jan! dun ka sa kabila;.- paguuutos ni kumag

Bakit? sayo ba to? nakapangalan sayo?- sagot ko naman

Basta tumayo ka jan ako ang nakaupo jan!.- pagmamatigas ni kumag

Manigas ka!  first come,first serve ika nga.- pagmamatigas ko din

Woah!! mukhang nakahanap ka na ng katapat mio KAI.- Pabirong sabi nung mukhanng Camel

Oo nga! ahahah!! ngayon lang may pumalag sayo KAI.- pag sang-ayon naman nung malaki ang tainga at labas lahat ng ngipin pag tumawa.

Ok class!! Enough! antayin niyo nalang ang next instructor niyo, mi kukunin lang ako sa office..Pagkalabas ni Ms.Taemi ay umalingawngaw na naman ang tilian, tawanan at asaran sa loob ng klase. at biglang tumunog ang SPEAKER at nag ANNOUNCE.

SPEAKER: GOOD MORNING STUDENTS OF GROWL UNIVERSITY, TODAY IS YOUR FREE DAY. WALA MUNA KAYONG PASOK NGAYON, DAHIL MAGKAKAROON NG MEETING ANG LAHAT NG TEACHERS AT STAFFS. ENJOY YOUR DAY!! CLASSES WILL RESUME  TOMORROW. GOOD DAY!!


Pagkatapos ng Announcement nag Fiesta lahat ng mga kaklase ko at  yung iba ay nag sipag labasan. Yung mga bespren ko ? wala! nauna na. Bakit? kasi mag seslf training pa ako. :)





SABAW BA? MEJO MAGULO ISIP NI OTOR..

VOTE AND COMMENT PO :) KAMSA


@MigyMigy00 mention ko daw siya :)

"My Amazona Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon