"KAI"
Si Panget na ang kasunod!!,mananalo kaya yun? Tanong ko sa sarili ko. Nandito parin ako kasama ang EXO pati nadin ang mga kaibigan ni Panget na sina MERIAN, JILLIANE, MARIE, ZANNE at VIA. Na halatang kinakabahan ang mga ito, bakit kaya? Ganun ba katindi ang magiging laban ni Panget dahil ang mukha ng mga kaibigan niya ay parang di maipinta na naka tingin sa dako ni Panget. Kulang nalang ay mag Novena na ang mga ito dahil sa kaba.
"ANNOUNCER"
Match number 52, match number 52... Calling Jerrose Reambonanza Red Armor Proceed to the Inspection area right now!!! tawag ng announcer kay panget.
Pumunta naman agad si Panget dun sa Inspection Area, Kahit di niya sabihin halata sa mukha niya na kinakabahan sya. Nakaupo lang siya sa upuan habang inaantay ang makakalaban niya. Ilang sandali pa lang ay nandun na nga yung kalaban niya HOLYSHHIIIT!!! Ang tangkad at ang taba pa ng kalaban niya!. Akala ko ba ay may Weight Category silang sinusunod pero bakit nangyari ang ganto ang layo ng agwat nila sa height palang wala na, pano pa kaya sa timbang?
"ANNOUNCER"
This time, ang makikita niyong Match ay Merge matches,, kung saan maglalaban ang dalawang manlalaro na magkaiba ang Weight Category nila..
Tsss! Tang in a Glass!!! Unfair!!!- mura nung mga taong nanunuod
WOOOAAAHHH!!! masaya to!!!- sigaw naman ng iba na nae excite sa mangyayaring laro..Samantalang tahimik lang ang 5 kaibigan ni Panget pati na din ang EXO na tila nakakaramdam din sila ng Inis at Kaba.
"EXO"
Hyung! nainform kaba dito?- tanong ni Yeol kay Kris
Hindi!, hindi na naman kasi kasali sa part natin an g malaman kung ano ang Playing System or rules nila lalo na dahil Organizer lang tayo.- Saad naman din ni Kris
BINABASA MO ANG
"My Amazona Girl"
FanfictionPANO KUNG ANG TAHIMIK NA BUHAY NI (JR) AY BIGLANG GUMULO NG DAHIL SA MAKILALA NIYA SI (KAI )NG "EXO" AT ANG BUONG TROPA NITO? #exo#fanfic#kai#jerrose#besprends#tropa#taekwondo