25

54 10 1
                                    

STILL KAI'S POV

Wala kaibigan lang ang tingin ko sa lahat at hanggang dun lang yun.SAbi ni panget at hindi na ako nag salita ganun din si panget. mga ilang minuto lang ay tinignan ko yung katabi kong si Panget ay tulog na pala siya nakaandala lang ang ulo niya sa pintuan , maya-may pa lang ay gumigiwang giwang na ang ulo niya kaya naman ay dahan-dahan kung tinulak pabalik sa pagkakasandala ang ulo niya dun sa pinto. Pinagmamasdan ko ang mukha ni Panget habang tulog siya  napaka tiwasay niyang tignan. Ang sarap sa matang pagmasdan siya makikita mo ang natural niyang singkiting mata at katamtamang tangos ng ilong u atang kanyang mapupulang labi. Mejo nagulat ako ng gumalaw ang ulo ni Panget at dahan dahang nahulog sa balikat ko, balak ko sanang ibalik ang ulo niya sa pagkakasandal sa pinto, kaso nagdalaang isip ako dahil baka magising ito.Habang nakasandala siya sa balikat ko ay dahan-dahan ding nag bagsakan ang buhok niya sa mukha nito kaya natabunan,, inayos ko yung buhok niya nilagay ko ito sa likod ng kanyang Tainga. Para siyang ANGHEL , tama nga sila SUHO HYUNG maganda siya kahit na tulog  naiiba talaga ang babaeng to ,bukod sa magaslaw kung gumalaw at lalaki kung umasta ay  natural din sa kanya ang pagiging masayahin, palakaibigan at pagiging matulungin. Kaya di nakapagtataka na nakuha niya agad ang loob ng EXO simula pa nung Umpisa. Pinagmamasdan ko parin ang kabuuan ng mukha niya hangang sa magawi ang paningin ko sa maupula niyan labi. Hindi ko alam kong bakit  natutukso akong halikana ng mga labi niya. Unti unting lumalapita ang mukha ko sa kanya muntikan ko na siyang mahalikan, pero nagulat ako at agad na umatras dahil gumalaw si panget hinihimas niya yung mga braso niya at sumisinghot, dahil siguro ito sa lamig . mejo malamig na din kasi kaya naman ay hinubad ko na yung jacket kung suot at ginawang pang kumot sa kanya ng maibsan ang lamig na dumadapo sa kanya.


"JERROSE"

Nagising ako ng nmaaga nakita ko si Kai tulog parin yung Jacket niya? ginawa niyang pang kumot sa akin, Tiniis niya ang lamig para lang di ako lamigin? mejo Gentle man din naman pala tong NEGRO  na to! Lumapit ako sa kanya para gisingin  tinapik ko siya para naman magising na siya.


-Hoy Darkman! gising na, tapik ko sa kamay niya,, kaso wrong move ang ginawa ko hinawakan niya ang kamay ko at hinatak ang kamay ko papalapit sa kanya . To be specific, magkalapit na magkalapit ang mga mukha namin isang maling galaw lang ng isa sa amin ay magkaka halikan tlaga kami.Kaya naman sa takot ko na mangyari yun ay hinatak ko na ang kamay ko bahala ng magulat si Kkamjong kesa naman magkahalikan kami ng agang aga... Nawala na nga ang First kiss kmo dahil sa nagka Indirect kiss kami ma susundan pa ng actual? naku po!! kya hinatak ko na a ng kamay ko na ikina gulat nga ni Darkman..

-Ano ba?- gulat na tugon ni Kai

A, eh, ginigising kita kanina kaso mukhang nanaginip ka pa at masarap ang tulog mo. Pag tapik ko sa kamay mo ay hinawakan mo ito kaya nman hinatak ko baka kasi akala mo nasa dorm ka at napag kamalan mong unan yung kamay ko baka lawayan mo pa. -palusot ko tapos ay may narinig akong yapak ng mga paa kaya naman ay agad akong tumayo at kinalampag ko yung pinto habang humihingi ng tulong. tapos sa awa ng panginoon ay may nag bukas na ng pinto.


Bat kayo nandito?-staff

Obvious po!! na lock kami dito- pilosopo kong sagot

simula kagabi dito na kayo?- staff

Ay hindi po, ngayon lang.-ako

Mga kabataan talaga ngayon!! Next time mag motel naman kayo.- staff

ANONG MOTEL????? kuya nman inutusan lang po kami ng prof namin na kumuha ng tools dito tapos aksedenteng na lock kami dito. wag po madumi ang utak jan,Hay!!! mga nakaka tanda nga naman ang dudumi ng isip.- saad ko

"My Amazona Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon