"TAEMIN"
Di ko inaasahan yung nangyaring tanungan kagabi .Pero ang mas di ko ine expect ay ang tanong ni Kai sa akin, Hindi pa akong handang malaman ni Jerrose ang tungkol sa nararamdaman ko sa kanya kaya naman ay naging play safe ako sa pag sagot sa tanong niya.
"KAI"
What the hell!! Bakit kasi nagtanong pa sina Suho hyung napasubo din tuloy ako sa pagtatanong kay Taemin.!!Tssss!! Play safe sumagot dude, halatado naman na may gusto siya kay Panget may Deny-deny pa siyang nalalaman.
"JERROSE"
Woaaaasssh!! kakagising ko lang, Huh!! grabi yung nangyaring Question and Answer kagabi sobrang malaley!! Bumangon na ako dahil Byernis palang ngayon ibig sabihin ay may klase pa ako. Kaya naman ay mabilisan kong ginawa ang daily ritual ko... Shemay!!! kungh kailan magbibihis na ako, tsaka ko lang naalala na nakalimutan kong labhan ang Uniform ko at ang malala pa dun ay nalagay ko na pala sa marumihan ang mga yun!! boset!! Hiassst tinignan kmo yung uniform nagbabasakali na pwede pa pero anak ng Tokwa si na pwede si na keri ang amoy basa na din ito ng pawis!! putspa!! kaya naman ay kumuha nalang ako ng White shirt ,Black Pants at nag suot ng Rubber shoes.Tinignan ko ang Relo ko Puncheeetaaa!!!7:30 na tapos ang klase namin ay 8:00 woaaassssh!! kailanagan ko ng mag madali baka malate na naman ako, sianuklay ko ng mabilisan ang buhok ko at agad na kinuha ang sling bag pati na rin ang ID ko at agad ng kumaripas pababa ng dorm at duretso na ng school. Di na ko na muna tinalian ang buhok ko dahil sobrang basa pa nito di ko kasi naayos pag punas kaya naman sobrang basa pa nito.Saktong pagkarating ko sa University si naman kasi trapik kaya tuloy-tuloy ang byahe.Woah!! Physics pa naman ang klase namin ngayon kailangan talaga na di ako mahuli dahil sobrang hina ko pa naman sa subject na yun. pag dating ko sa room ay kakaumpisa pa lang ng klase sa huli naman din nag a attendance si maam kaya okay lang di ko na muna binati at pinansin ang mga kaibigan ko dahil mejo strikto kasi yung prof. eh baka mabigyan pa ako ng maagang award naku naku!!
-Okay Class answer the following:- saad ng Prof namin hitler
1. CALCULATE THE FORCE EXERTED ON A 50 kg. SACK OF RICE IN ORDER TO GIVE IT AN ACCELERATION OF 25 m/sec.
BINABASA MO ANG
"My Amazona Girl"
FanfictionPANO KUNG ANG TAHIMIK NA BUHAY NI (JR) AY BIGLANG GUMULO NG DAHIL SA MAKILALA NIYA SI (KAI )NG "EXO" AT ANG BUONG TROPA NITO? #exo#fanfic#kai#jerrose#besprends#tropa#taekwondo