Chapter 11

53 10 2
                                    

"TAEMIN'

Nag paalam na ako kay Jerrose at sa mga kasama niya dahil may lakad sila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nag paalam na ako kay Jerrose at sa mga kasama niya dahil may lakad sila. Teamin nga pala Senior ni Jerrose sa Taekwondo. Simula pa lang talaga ng pag dating ni Jerrose dito sa GROWL UNIVERSITY ay natuwa na ako sa kanya dahiul sa mgagandang katangian niya, at ang pagiging masayahin. Nagingh malapit kaming magkaibigan dahil sa pareho kaming Dedicated sa Sports namin at ang isa pang nagustuhan ko sa kanya ay iba siya sa mga babaeng nakilala ko, Simple lang siya walang bahid na kahit anong kaartehan sa kanyang katawan. Tama yung nabasa niyo , GUSTO ko siya simula pa lang nung una  pero di ko magawang masabi sa kanya dahil inuunahan ako ng takot at kaba. Nakaharap ko ang EXO kanina pinakilala ako ni Jerrose sa kanila. nag tataka ako kung anong karisma meron sya dahil kahit pati ang EXO na may-ari ng UNIVERSITY na eto ay naging kaibigan niya. Nag Bow ang labing isa bukod ki Kai. oo kilala ko silang lahat syempre sinong di makaka kilala sa kanila na May-ari ng University at Universala Idols pa. Iba ang  tingin niya kay Jerrose , hindi natural ang mga mata niya ay parang nagsasabing may gusto din siya. Pero katulad ko di niya magawang sabihin. Kaya dapat gumawa na ako ng aksyon at baka maunahan pa ako nung KAI na yun.


"KAI"

Pinapanuod ko lang siyang mag training , nakita ko na hirap parin siyang gumalaw dagil sa sugat niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pinapanuod ko lang siyang mag training , nakita ko na hirap parin siyang gumalaw dagil sa sugat niya. Lumapit siya kay DAEHOON at nag paalam na mag pahinga tapos umalis nalang siya bigla at di agad bumalik. ilang minuto na ang nakalipas, Lumapit kami EXO sa mga  kaibigan niya tinanong sila kung saan si PANGET. pero di rin nila alam kung saan siya.Napagkasunduan na antayin nalang siya para sabay-sabay na daw kami sa tanghaliaan.Saan na ba kasi yung babaeng yun sobrang pa V.I.P. Tapos maya-maya ay dumatibng na nga  si Panget na may kasamang lalaki  na pinakilala niyang si TAEMIN. Nag tatawanan at nagbibiruan pa sila di nila kami agad napansin. Nag Bow sila Suho Hyung at ang iba ko pang mga kasamahan. Pero ako? HUH!! Manigas siya, hanggang sa nag paalam na yung Taemin at pumunta na din kami sa Resto na madalas naming Tambayan. Tinanonong si Panget ni Chanyeol Hyung kung nanliligaw ba yung Taemin sa kanya, na ikinasamid naman ni Panget . Sinabi niya na magkaibigan lang daw sila .Oo para kay panget magkaibigan lang sila. Pero sa Taemin na yun? ay halatang hindi. Iba ang tingin at tawa niya nung katabi niya si Panget. at mukhang may binabalak ang lalaking yun, di ko alam kung ano pero dapat kailangan mapigilan mko siya bago pa may mangyari.

"My Amazona Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon