19

52 9 2
                                    

"CHEN"

ANG GANDA TALAGA NI OTOR :) KAMSA SA P

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ANG GANDA TALAGA NI OTOR :) KAMSA SA P.O.V :) SARANGHAE

OTOR: SMALL THING JONGDAE!! WALANG ANUMAN

CHEN: JOKE LANG MISS OTOR:)

OTOR: JOKE LANG DIN TONG P.O.V MO

CHEN: MISS OTOR NAMAN DI MA BIRO (POUTS)

OTOR: LABI MO CHEN!! BALIK KANA SA STORYA BAKA BURAHIN PA KIT SA MUNDO

CHEN: OPO. ITO NA NGA PO ( KAMOT ULO)


Nandito tayo para manuod hindi para magdaladalan.... saad ni Kkamjong, kahit kailan talaga di maintindihan kung ano ang gusto. Nakraan ang saya niya tapos ngayon? nakita lang ang laro ni Taemin at pinuri lang nina Chanyeol uminit na naman ang ULO. Nandito parin kami sa Gym inaantay namain ang Match ng WOMENS DIVISION tapos nag simula ng mag salita ang ANNOUNCER.


"""""ANNOUNCER""""

 Match number 49, Match number 49, Calling Robiezanne Gohil.P roceed to the inspection area right now!!!


Agad namang tumayo si Zanne at  nag Warm-up ng konti tapos nag Split,. Lumapit si Marie,Via at Jerrose kay Zanne para tulungan ito sa pag wa warm-up. Hinawakan ni Marie ang KICKING PAD para sip[ain ni Zanne, hawak naman ni Via ang HEAD GEAR at ang MOUTH PIECE/GUARD ni Zanne Habang si Jerrose naman ay hawak ang kabilang paa ni Zanne at hinatak ito pataas para mas lalong ma stretch ang mga buto nito. at gumaan ang paa niya sa pag angat at pag sipa.Sina Merian at Jilliane naman ay nandito katabi sina TAO at LUHAN hyung tahimik lang ang dalawa na tila nagdarasal para sa kapanaluhan ng mga kaibigan.Matapos ang  Ilang saglit ay tinawag na nga sila Zanne at pumunta na sa Court.

Matapos ang  Ilang saglit ay tinawag na nga sila Zanne at pumunta na sa Court

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: ROBIEZANNE or ZANNE po nasa PICTURE


CHUNG(BLUE)!! HUNG (RED)!! Tawag ng Referee sa dalawang manlalaro. CHARYEOT(ATTENTION) saad ng Referee, KYUNGRYE(BOW) Utos ulit nito kya nag Bow ang dalawang manlalaro sa isat-isa. JOONBI(READY)!! pinagitna ng referee ang kamay niya sa pagitan ng dalawang players SHIJAK(START/BEGIN) hudyat na magsisimula o simulan na ang laban.

GO ZANNE!!!! KAYA MO YAN BRUHA!! GALINGAN MO!!- sigaw nina Merian at Jilliane

GO BABY ZANNE!!! Galingan mo! pag nanalo ka may award ka sa akin mamaya- Sigaw ni BAEKHYUN

Anong Award baekhyun?- Tanong ni Suho Hyung

BATA hyung.!!- proud na sagot ni Bakla na agad naka tanggap ng batok mula sa leader

AREEEEYYY KO HYUNG!!! masshakeiiieeet!!- tahol ni Baekyun

GO ZANNE!!! KAYA MO YAN!!- sigaw pa ng ibang myembro ng EXO


Nag-aantay lang ng Timing si Zanne para tumira kaya naka steady lang ang Fighting stance niya.Unang umatake ang kalaban ng isang 45 degree kick na katumbas ay 1 point  pero di ito tumama kay Zanne dahil nakapag SLIDEBACK ito at nag COUNTER ng isang ROUNDHOUSE KICK na ang katumbas ay 3 points. Si Zanne ang nag le lead ngayon sa Game nila. Gumantiu din ang kalaban ni Zanne ng isang TURNING ROUNDHOUSE KICK na ang katumbas ay 4 points,so lamang ng isang puntos yung kalaban ni Zanne nakita ni Zanne sa Monitor na isang minuto nalang ang natitira sa TIME nila kaya naman ay umatake na si Zanne ng isang malutong na AXE KICK na talagang sumapol sa mukha ni ng kalaban niya na 3 points ang katumbas tapos  sinundan pa ito ng OUT-IN KICK ng dumikit ang kalaban ni Zanne sa kanya  na ang katumbas din ay 3 points , gumanti din ang kalaban ng 45 degrees KIck na ang katumbas ay 1 point na tumama kay Zanne, gaganti pa sana ng sipa si Zanne kaso ay naabutan na siya ng pagtunog ng Whistle hudyat na tapos na ang Match nila.. Pasok na si Zanne sa next competition pagkatapos siyang e declare ay lumapit na sya sa amin.


WOAH!!! HURRAY!!! GALING MO TALAGA!! ZANNE BABY!!- Saad ni Baekla na niyakap si Zanne

HOY!! PDA!!,Kami muna... kami ang BESPRENDS dapat kami ang unag yumakap!!- Jilliane, Marie, Merian, Via at Jerrose na sabay sininghalan si Bakla

Ako naman ang Boyfriend!- proud na sabi ni Bakla

Anong Boyfriend? Bakit nangliligaw kaba? sinagot ba kita?- saad ni Zanne

OWWW!!!!- EXO

Malapit na Baby- bakla

CONGRATS BRUHA!!- Jerrose, Merian, Jilliane, Marie at Via

Thanks mga Bruha- saad ni Zanne at nag Group Hug sila

Congrtas zanne :)- EXO

THANKS GUYS- saad ni Zanne  sa Amin

Walang anuman sabay din naming saad.



 >>>>> PADAGDAG LANG MEJO NAPAIKLI :) EXO po sa MULTIMEDIA<<<<<<

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

 >>>>> PADAGDAG LANG MEJO NAPAIKLI :) EXO po sa MULTIMEDIA<<<<<<




ANNOUNCER: 

THE GAMES WILL RESUME AFTER AN HOUR, MAG ME MEETING LANG ANG MUNA SAGLIT ANG LAHAT NG OFFICIATING OFFICIALS.


Kaya naman ay nag pahinga na muna si Zanne. Sino naman kaya ang susunod na lalaban? Sana manalo silang lahat :) para makasama kami sa kanila Next Month. Dahil sa ibang lugar gaganapin ang laro nila :0







A/N: 3 PLAYERS NALANG ANFG DI PA NAKAKAPAG LARO HIHIHIHKKKKK!!1 PASENSYA MAIKSI ITO LANG PUMASOK SA KUKOTE KO EH :) SORRY DIN SA MALING SPELLINGS TSAKA MALING TERMINOLOGIES. :)


VOTE AND COMMENT :)


FOLLOW ME: Kkamjongin143


kamsa :)

&quot;My Amazona Girl&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon