Papunta ako ngayon sa GROWL UNIVERSITY kasalukuyan ay nag lalakad dahil maaga pa naman.
Doro wie yeogin runway nal bara boneun nun seok
milkyway Just love me right aha! Baby love me right aha!..
RINGTONE NG PHONE ko.. ewan anong kanta yun basta nalang nilagay ng mga BRUHA kong BESPRENS. ANYWAYS
HELLO! San ka na ba? - bulyaw ng bepren kong si JILLIANE.
OO! Ito na papunta na! malapit na!- sagot ko
Tatawid na sana ako ng may biglang hu,intong sasakyan na kamuntikan na akong masagasaan. Aba! Bastuysing Bata to ah! Hindi niya ba alam kung pano at ano ang salitang SLOWDOWN?
At bumaba yung nasa loob ng sasakyan di ko makita ang kabuuan ng mukha dahil sa naka mask ito.Aba di man lang nag sorry Nyeta lang!. Dahil sa beast mode ako sinigawan ko lang naman siya ng very light.
Hoy Bugok!- di lumingon si gago
Hoy! Kupal!!- di parin nalingon
last na talaga!! nakakahiya na kasi pinag titinginan na kasi ako ng mga STUDYANTE.
WAIT!! Nasabi ko bang STUDYANTE? so meaning nasa GROWL UNIVERSITY na ako? Okay mamaya na yan back to kuyang bugok muna tayo.
Hoyy! ikaw lalaking naka black shirt, black pants, black shoes at naka mask. lumingon naman yung lalaki sa kinaruruonan ko tapos lingon sa likod niya, sa kanan, tapos sa kaliwa- mung tanga lang?
Ikaw DARK VAIDER! sa susunod na mag maneho ka pwede bang alamin mo muna ang mga word na STOP, LOOK, LISTEN at SLOWDOWN! muntikan mo na akong mapatay!! Tapos biglang lumapit sakin yung lalaki at hinila ako papasok sa University at dumeritso sa isang bakanteng building. Hinubad niya yung mask na suot niya at biglang nag salita.
Who are you?- sabi ni kuyang gwapo., wait!! gwapo ba nasabi ko? Hindi mali! hot siya ay este GAGO siya.
Ikaw who are you ka din?- pamimilusopo ko sa kanya na ikinunot ng noo niya.
Hindi mo ba ako kilala?- tanong nito uliut sa akin
Aba! tatanungin ba kita kung kilala kita?- sagot ko ulit :)
Tsss!! pilosopo! You'll pay for this!- inis na tugon niya.
Pay? Gagi di nga kita kilala, ngayon nga lang kita nakita! tsaka wala akong natatandaan na may utang ako sayo. Akmang aalis na sana ako ng hinatak niya ang kamay ko pero bago paman ako tuluyang mahatak ay pinihit ko na ang balikat niya, sabay tulak at umalis na ng tuluyan.
WOAH! First day ko sa GROWL UNIVERSITY mi nakaaway na agad ako..
A/N; THEME SONG NG EXO SA ISAT-ISA NASA MULTIMEDIA
Thanks for reading :) comment and votes po :)
BINABASA MO ANG
"My Amazona Girl"
FanfictiePANO KUNG ANG TAHIMIK NA BUHAY NI (JR) AY BIGLANG GUMULO NG DAHIL SA MAKILALA NIYA SI (KAI )NG "EXO" AT ANG BUONG TROPA NITO? #exo#fanfic#kai#jerrose#besprends#tropa#taekwondo