"SUHO"
Kinakabahan ako dahil si Marie na ang susunod n maglalaro.First time kong manuod ng laban sa Taekwondo kaya kinakabahan ako, at mas lalo akong kinakabahan dahil sa unang panunuod ko ay ang laro pa ng babaeng gusto ko.
"ANNOUNCER"
Fight number 50, fight number 50, calling Marie Christina Mae Plaza.. RED Armor, tawag ng Announcer kay Marie at agad din namang tumungo si Marie sa Inspection Area. Nakaupo lang ang Prinsesa ko. Relax lang siya parang hindi man lang kinabahan. Nakatingin lang siya sa ibang naglalaro hanggang sa sumagi ang tingin niya sa direksyon kong saan kami nakaupo.Nakita ko siya na nakatingin sa akin kaya tumayo ako at nag sign ng GO FIGHTING tapos ngumiti lang siya.
"MARIE"
Tinawag na rin ang pangalan ko sa wakas!!! nakaupo lang ako sa inspection area nanunuod sa ibang naglalaro hanggang sa dinala ako mismo ng paningin ko sa dako kung saan naka pwesto ang EXO pati na din ang mga bESPRENS ko.Nakita ko na tumayo si SUHO at nag GO FIGHTING sign siya na kinatuwa ko naman. Sweet talaga ng mukong na yon!! at napaka thoughtful pa. Sa lahat ng laban ko ngayon lang talaga ako na excite ng ganto.Di ko alam kong bakit ako na e excite tapos makikita mo na supportive si Suho baby ko kasama na ang EXO pati nadin ang mga Bespren ko na mas lalong nakapadagdag ng Excitement ko.
CHUNG( BLUE)!! HUNG (RED)!!!! Tawag ng Referee sa amin ng kalaban ko. CHARYEOT ( ATTENTION)!!saad ng Referee KYUNGRYE ( BOW)!!! Utos ng Referee..,, JOONBI( READY)!!! At pinagitna niya ang kamay nito pagitan sa aming dalawa ng kalaban ko SHIJAK (START/BEGIN) Hudyat na simulan na ang laban. Yung kalaban ko ay yung kasabayan ko din sa Try outs. Kaso di ko siya kilala mejo mapili din kasi ako pag dating sa pangangaibigan.Ayos magka height lang kami!! di ako mahihirapan lumaban sa kanya. Unang umatake ang kalaban ko ng isang ESCAPE 45 DEGREE KICK, na sinabayan ko din ang atake nya ng isang salubong na AXE KICK. Pareho kami nakapuntos ang pinagkaiba nga lang ay 1point yung sa kanya 3 points naman yung sa akin. Mabilis din gumalawa nag kalaban ko, katya mabilis siyang naka dikit sa akin at sumipa ng isang OUT-IN KICK na ang katumbas ay 3points agad din naman akong gumanti at inangat ko ang paa ko. Di ko na siya pinalampas at pinag bigyan pang umatake sa akin pinulbosan ko na siya ng alikabok ng mga paa ko mahirap na at baka maka bawi pa matagal pa kasi ang natitira sa time namin tsaka nakaka bored na din kasi gusto ko ng magpahinga kay tinapos ko na agad ang laro. masyadong malaki ang agwat ng score namin kaya diniklara na ako agad ng Referee. AYAAAANN!! Excited na ako para sa next competition :) alam niyo bakit? Kasi out of town ang Venue ng laro so ibig sabihin!!! MORE GALA!!! :)
BINABASA MO ANG
"My Amazona Girl"
FanfictionPANO KUNG ANG TAHIMIK NA BUHAY NI (JR) AY BIGLANG GUMULO NG DAHIL SA MAKILALA NIYA SI (KAI )NG "EXO" AT ANG BUONG TROPA NITO? #exo#fanfic#kai#jerrose#besprends#tropa#taekwondo