Chương 1 : Bản hợp đồng không ngờ tới ...

1.3K 68 10
                                    

  Trước mắt nó đang đứng bây giờ là một cánh cổng to lớn và vô cùng tráng lệ. Bước qua cánh cổng ấy nó gặp ngay ông quản gia già đứng ngay ngắn đợi nó. Ông ta trịnh trọng cúi gập người thể hiện sự kính trọng với khách.Nó cũng cúi người chào lại ông ta. Ông ta vui vẻ đưa nó vào tận bên trong, vào sâu bên trong cả một căn biệt thự tráng lệ và nguy nga như một tòa lâu đài trong các câu chuyện cổ tích khi trước...

  Nó cũng chẳng mấy bất ngờ lắm với quang cảnh xung quanh ngay lúc này đây vì nó biết chủ của căn biệt thự là một vương quyền phu nhân vô cùng giàu có trong giới thượng lưu. Nhưng mà xem ra, nơi này còn choáng ngợp hơn cả nó tưởng tượng. Nó đảo cặp mắt khắp lượt xung quanh với vẻ vô cùng hào hứng và thích thú. Và bất chợt dừng lại khi nhìn thấy bà ta đi xuống cầu thang - bà chủ nhà của cả gia phả hếch sù này. 

   Bà ta trịnh trọng đi xuống từng bậc thật chậm, dáng vẻ uy nguy của một bà hoàng. Nhưng cũng phải công nhận bà ta đẹp thật đấy. Nó đã từng nghe nói bà ta cũng đã 50 rồi, thế này thì... mới 28, 30 thôi. Thật là không thể tin nổi, tiền bạc có thể khiến cả tuổi tác phai nhòa tới vậy ư ? Nó nở nụ cười có đôi chút gượng gạo nhìn về phía bà ta. Bà ta cũng nhìn nó và nở một nụ cười đầy quyết đoán và tự tin. À nhưng mà còn kém n... thôi thôi dẹp đi.

Bà ta đến gần chỗ nó đứng, nhìn đẹp từ đầu đến chân nó phán luôn một câu :

_ Cũng xinh đấy .

Làm nó lạnh cả sống lưng. Nó đến đây là có việc chứ không phải đứng nghe bả soi mói đâu nhá

Bà ta đi nhanh qua trước nó, chỉ tay về phía ghế sofa hàng độc của bả :

_ Con gái, mau ngồi...

Eo, ngọt sớt  .-. Mấy cô hầu gái trong nhà nhanh chóng bê khay trà lên trước mặt bà chủ và cô khách. Hương trà thơm ngào ngạt mê luyến nó. Một mùi hương mớ ngọt ngào làm sao ! Từ lúc bước vào căn biệt thự này đây là thứ thứ 2 khiến nó có đôi chút hài lòng. Nó mê tít cái sự đẹp đẽ của các loài hoa và đây là thứ nó thích nữa, một tách trà thươm ngon mê cuốn lòng người.

_ Con thích nó chứ, con gái ?

_ Ơ, dạ rất thích, mùi vị lại vô cùng mê luyến nữa ạ.

_ Con cũng biết thưởng thức lắm. Nhưng thôi, chúng ta phải vào bàn việc chính chứ đúng không ?

_ Dạ vâng !!! - ( đợi nãy giờ)

_ Chắc con cũng biết chút gì về gia đình ta rồi chứ ? Nhà ta có 2 đứa con trai nhưng đứa út lại vô cùng ham chơi... nó còn trẻ mà - lắc đầu - Và thành tích học tập của nó thì chắc cũng có thể đoán được.. Ta mong muốn nó sẽ đạt điểm tốt nhất trong kỳ tới này. Ta cũng đã mời qua khá là nhiều gia sư nhưng đều tốn công vô ích, ta mong rằng việc thuê con lần này sẽ khiến ta tự hào hơn. Ta đã nghe qua thành tích của con nên muốn thử qua 1 lần này. Có thể đồng ý giùm ta ?

What's the hell gì vậy ? Làm gia sư cho con nhà đại gia ? Không đừa đó chứ ?

_ Chuyện này cháu... cháu...

_ Yên tâm, thằng nhóc đó ta cho con toàn quyền xử lý và tiền đặt cọc trước thì khỏi bàn... Bao nhiêu cũng có thể đáp ứng nếu con hoàn thành nhiệm vụ. Gia hạn là đầu tháng tới là kỳ thi cuối năm quan trọng của nó.

_ Cháu không có ý đó đâu nhưng...

_ Được rồi, thế này nhé. Con hãy chuyển đồ sang đây ở luôn đi, vừa tiện dạy học lại rất thích thú khi được sống ở đây, quá thoải mái rồi đó...

  Ha ha nghe thì có vẻ nhiều ưu đãi đấy nhỉ thế nhưng bả có biết là nó ghét sống trong sự sang trọng thái quá này lắm hay không ? Nhưng nếu nó mà từ chối bà ta thì thôi coi như kiếp người của nó đi tong đó. Thật sự phải đồng ý sao ? Trời ơi, đường cùng cmnr thôi thì đành...

_ Dạ, nếu bác đã có ý như vậy cháu cũng không thể từ chối. Cháu chấp nhận !!!

Nghe nói đến đây là có vẻ bà ta đã thực sự hài lòng rồi đấy, quả là thâm độc mà, tội nó quá cơ...

_ Phải vậy chứ, nào, giờ ký vào đây, lát nữa sẽ chuyển quần áo sang luôn nhá !

Nổ mắt luôn 

_ Ngay luôn ạ ?

_ Ừm

Vl xong đời cmnr... oh my chúi... Sao nó lại vướng vào cái bà giàu ú sụ này mà thành ra như bây giờ hả ? Nó chỉ muốn sống cho yên ổn thôi mà T~~T. 

Nó đặt bút xuống ký và khép lại cuộc sống tự do của nó 1 tháng nữa... khổ nó rồi 

(Bảo Bình - Harem) Một cuộc đời "bình thường"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ