Chapter 7

145 4 2
                                    

Chapter 7

It's almost 5:30 in the afternoon pero hindi parin gising si Elisha. Nauumay na ako kakaintay sa babaeng iyon ah. Kanina linayasan ako tapos ngayon wala na atang balak gumising.. Kanina pa naguguluhan si Alex kung bakit ganoon na rin ang inasal ng dalaga kani-kanina lang. At imbis na mag isip ay naisipan na lamang niyang magluto para sa hapunan nilang dalawa. Tuon na tuon ang buong pansin ni Alex sa kanyang nilulutong Menudo na napag alaman niyang paborito ni Elis. Kaya habang halo siya ng halo ay hindi niya namamalayan na kanina pang may nakaupo at nanonood sakanya. Nilingon ni Alex ang lamesa kung saan nakalagay ang potholder niya pero laking gulat niya ng makita si Elis na pinapanood siya.

"Fuck! Kanina ka pa?!" he hissed. Shocked was written all over his face. Sino ba naman kasi ang hindi magugulat kung paglingon mo ay may nakaupo na sa isa sa mga upuan.

"Ano ba naman yan, kakagising ko lang FUCK agad bungad mo?! Grabe lang Alex ah." Halos pigil ang tawa ni Elis sa nakita. HAHA. Sobra kasi ang pagkagulat ni Alex na animo'y nakakita ng multo. Lumaki ba naman ang mata eh. Mga ganito --> O.O

"Sorry naman. Ikaw kasi nanggugulat ka eh." Tinalikuran ni Alex si Elis at pinagpatuloy ang ginagawa niya.

"Ano ba kasi yan?" Lumapit si Elis sa tabi ni Alex.

"Dinner natin. I'm cooking your favorite dish." Hindi maitatago ang ngiti niya sa narinig. Ikaw ba naman ipagluto ng isang hot papa eh hindi ka ba matutuwa?! Once in a bluemoon lang 'to! Dapat sinasagad.

"What's with that smile?" tanong ni Alex dahil napansin nitong ngiting ngiti si Elis.

"I'm just happy."

"Why? May maganda bang nangyari?"

"Yes."

"Can you share it?"

"Of course."

"Then what is it?" Napangiti na rin si Alex dahil sa nakikita niyang kasiyahan ng dalaga. Ewan ko ba, nakakahawa din kasi  talaga ang mood nitong babaeng 'to.

"I felt so special." Elis giggled.

"By whom?" takang tanong ni Alex.

"You." Matapos sabihin ni Elis ang katagang iyon ay nagawaran niya ng halik sa labi si Alex na dapat ay sa pisngi lang. Hindi naman kasi niya inaakalang sasalubungin nito ang labi niya. Agad naman niyang inihiwalay yun na naging dahilan para magkatitigan sila ng binata. Heat were running through her cheeks kaya naman napagpasiyahan niyang umurong paatras at tumakbo ngunit pinigilan ni Alex ang kanyang pag alis at muli na naman silang nagkatitigan. Suddenly, she felt her lips with him. Pakiramdam niya ay sobrang bumilis ang takbo ng oras, aakma sana siyang lumayo ngunit hinapit ni Alex ang kanyang bewang papalapit rito at lalong naging mapusok ang mga halik nito. She closed her eyes and feel the rythm of their lips. Ipinulupot niya ang kanyang mga braso sa leeg ng binata. She can't do anything about it, She want this, She like this. She like the feeling of what they're doing. She doesn't know anthing about this. Ngayon lang. This is her first time, and she can't deny na nagugustuhan niya ito. Sinundan niya lang ang mga kilos ng labi ni Alex. Alex bite her lips kaya naman napasigaw siya at naging dahilan para maghiwalay ang mga labi nila.

"Ouch." She said. "What was that?" She can taste the blood of her lips.

"Sorry, Wifey. Di ko sinasadya." Agad lumapit si Alex kay Elis para tignan ang nagdudugong labi nito. "Shit!" he cursed. Ganun na lang ba talaga ang panggigigil niya sa labi ng dalaga para makagat niya ng sobra sobra?!

"Grabe ah, di lang pala Aso nangangagat ngayon. Tao din pala." Napatingin si Elis kay Alex at punong puno ng pag aalala ang mukha nito. She can't blame him, nagustuhan din naman niya. And she can't even bother to see him like that. "It's okay Alex." Hinawakan niya ang mukha ng binata at ginawaran ng halik sa pisngi na talaga namang intensyon niya kanina."Malayo sa bituka 'to." He looks at Alex face at kitang kita parin ang pag aalala dahil sa nakakunot na mukha nito. And after a second, they both laughed. Nagmukha silang tanga pareho, masyado kasing OA 'tong si Alex. Nag-ala MMK tuloy ang drama. She can't deny the fact na napapalapit na talaga ang loob niya rito.

"Bullshit." Natigil sila sa pagtawa ng maamoy ni Alex ang mukhang nasusunog ng ulam."Fuck, Shit Shit!" Agad namang lumapit si Elis sa tabi ni Alex na nasa harapan ng kawali dahil wala nang lumabas sa bibig ni Alex kundi bad words.

"Shit." Elis hissed at agad napatingin kay Alex. And they both Laughed out loud.

"Hahahahaha, paano na yan? hahahaha" Sabi ni Elis na tawa pa din ng tawa at napapalo pa sa balikat ni Alex.

"Wow, brutal ka na ngayon at may pa Shit ka nang nalalaman." Alex joked.

"It's all because of you! Nakakahawa ka kasi, para kang isang virus." Akala niya ah. Hahahaha

"Oh, kaya pala nahawa ka din sa akin sa paghalik. You're so good at kissing Wifey." Ngumiti si Alex ng nakakaloka sabay kindat kay Elis na siya namang naging dahilan para matawa ulit ng malakas si Elis.

"Stop that. Isipin mo ngayon kung paano na tayo kakain niyan!" Lumapit si Elis sa kawali at kinuha ang sandok sa kamay ni Alex. "Walang sabaw yung menudo ko." She looked at Alex with pleading eyes at imbis na magpaawa at maawa sakanya si Alex ay isang hagalpak na tawa ang pinagsaluhan nila.

"We should it eat. Sayang naman." Alex said.

"I know, at ikaw rin ang nagluto kaya mapagtitiyagaan na." Elis winked at him.

"Wow, Elis! Kumikindat ka na din! HAHAHAHA."

"Virus eh."

"Kaya pal-" Hindi na pinatapos ni Elis sa pagsasalita si Alex dahil agad niya itong binara. Alam na naman niya ang sasabihin nito eh.

"I know that! Kumain na nga lang tayo!" Isinalin ni Elis ang Menudong walang sabaw sa tasa at kumuha ng dalawang pinggan na may kanin para sakanila. Dinamihan niya ang paglagay ng kanin sa pinggan ni Alex tutal siya naman may dahilan kung bakit ganito ang ulam nila. Pwes, pakabusog siya!

"Ang dami naman. Papatayin mo na ba ako bukas?" Pagbibirong tanong ni Alex.

"Oo." seryosong sagot ni Elis.

"Seriously Elisha? Ako din."

"Anong ikaw din?"

"Papatayin na din kita."

"A-" Bago pa man siya makapagpatuloy ng pagsasalita ay agad nagsalita si Alex.

"Ng Pagmamahal ko Wifey." Naramdaman na naman niya ang pag init ng kanyang magkabilang pisngi. Ipinagpatuloy lang ni Alex ang pagkain na parang walang nangyari. Bwisit 'tong mokong na 'to! Wala nang ibang ginawa kundi ang bumanat. She doesn't want to feel this kind of treatment from Alex pero ito pa ang nag udyok sakanya para magbago ang isip niya. She felt comfortable with him, even now. After they kissed, no not just kiss! It was torrid! She still felt comfortable parin with Alex. She can't even sense some ilangan na namamagitan sa kanila.  Alex is really good. He can even make her mood change from bad to good. Hindi na rin niya nakikitang umaalis si Alex everynight to have some fun with his friends. Kapag tinatanong niya nga ito ay ang tanging sagot lang nito sakanya is "Hayaan mo na sila. Matagal ko na silang nakasama, I just want to have some time to know you and be with you." Ang mga katagang iyon ang nakapagpabago ng pagtingin niya kay Alex. Yes, he's a womanizer but he still has a heart. But, one thing that plays in her mind is... Is there a chance for him to like someone like me? I mean, Hindi naman kasi ako kasing Hot ng iba niyang babae eh. I don't even know anything about that 'SEX'. Could he still like me if I'm not that good in bed? How should I know kung hindi ko aalamin at paano ko malalaman kung hindi ko gagawin? Well, there's a solution in every problem. I need to do it. No, Scratch that. I WILL DO IT.

---

(A/N: Get's niyo ba ang nais ipahiwatig ni Elis? Hahaha! Comments & Votes please! :))

One Wild NightWhere stories live. Discover now