Thanks sa lahat ng feedbacks niyo sa last chapter...
Overwhelming..
Thanks talaga...
MMB 25
JOHN’s POV
Ganito ba talaga ang buhay??Hindi nauubusan ng problema..Kung masaya ka,aasahan mo ang problema ang kapalit non..Pero kahit ganun pa man,alam kong kaya ko to lahat dahil may CHANDRIA ng buhay ko..
Pagdating ko sa bahay galing hatid kay CHANDRIA ay nadatnan ko sila sa sala na halatang hinihintay ako..
PAPA: Kanina ka pa namin hinihintay JOHN..We need to talk about it..
“Ano pa ba ang dapat nating pag-usapan pa? Hindi pa ba malinaw ang lahat na walang engagement na naganap dahil wala naman talaga akong alam..
PAPA: Pero JOHN wala na tayong magagawa.. Alam na ng lahat na engage na kayo ni LIA..wala na yata tayong magagawa don...
“May magagawa ako PA..dahil buhay ko to..
MAMA: John I know it’s my fault..
“Kanino pa nga ba?
PAPA: Don’t talk to your mother like that..
MAMA: I understand kung bakit galit ka sa amin JOHN..Alam ko ring kasalanan ko but don’t expect me to sayt sorry for what I’ve done..at iaatras to because I won’t do that..
“I know MA.. na hindi mo to babawiin dahil dito ka masaya..ganun naman lage ehh..Laging sarili niyo iniisip niyo..
PAPA: John I know mahirap to para sayo..Pero magiging madali naman ang lahat JOHN kapag tanggapin mo nalang to..
“Pati ba naman ikaw PA? Wala ba talagang nakakaintindi sa akin dito? Hindi niyo ba inisip na nasasaktan ako? Hindi niyo ba naisip ang kaligayan ko? Ang nararamdaman ko?
Hindi ko napigilan ang sarili ko...Inis na inis na ako..
PAPA: John hindi naman sa ganun..kaya lang napakomplikado na ng lahat..
“Hindi ako ang may kasalanan PA kung bakit naging ganito ang sitwasyon..Patawarin niyo ho ako PA pero hindi ako sang-ayon dito..at walang engagement ang naganap..Kung ako lang ang babawi,ok lang kahit ako pa ang mapalabas na masama..kahit sa mata ng tao ako ang may kasalanan kung bakit di matuloy ang lahat ng ito..
BINABASA MO ANG
Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)
ФанфикMakakaya mo ba is a story about love and friendship..... Book 2.... MAKAKAYA MO PA BA?