MMB 38

16.8K 268 55
                                    

NAKAPAG-update din...

Sorry po sa late update..medyo busy lang po talaga tapos nakakainis din ang internet connection namin..Walang signal...Tapos nalulungkot lang po ako sa sinapit ng mga kababayan ko sa VISAYAS.....

Pero life must go on..So ito na ang update ko..

Sana may naghintay pa rin nito..

ENJOYPO!!!

Medyo mahaba haba ang update na ito..Sana masatisfied kayo dito...

SALAMAT po sa lahat ng  patuloy na sumusuporta sa kwento nila JOHN at CHANDRIA...

The don’t forget to watch GOT TO BELIEVE guys.....

MMB 38

CHANDRIA’s POV

Isang linggo na ng maghiwalay kami ni JOHN..Kinakaya ko pa naman...Masakit pa rin pero kinakaya ko..at natatanggap ko na..Nakakaadjust na ako ng konti...Minsan nagkikita kami pero umiiwas ako..kung hindi naman siya ang umiiwas..

Ang barkada naman hindi naman sila nagbabanggit ng tungkol kay JOHN dahil alam nilang nasasaktan pa rin ako..Pero sinusubukan ko namang hindi na iiyak..

Malapit na rin namang matapos ang school namin..

Papasok na ako ng school ngayon..Nagtaka pa ako sa mga estudyante na may dala dalang bulaklak..Naglakad nalang ako papunta ng tambayan nang salubungin ako ng mga estudyante at bigyan ako ng bulaklak..Marami rami silang nagbigay sa akin..kahit nagtaka ako kung ano ang mayron ay tinanggap ko pa rin..

Hanggang dumating ako sa tambayan..Ang barkada naman ang sumalubong sa akin at binigyan ako ng bulaklak...tig isang roses...

“Ano to guys? Kanina pa to ehh..

MARA: Don’t tell me sis,hindi mo alam..

 

Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon