Ito na ang update ko..sa lahat ng naghihintay..
Kinilig kasi ako sa GOT TO BELIEVE kagabi..
Ang gwapo ni JOAQUIN..
Dahil gwapo si JOAQUIN,nag-update ako..
Hahahha...
MMB 27
LIA’s POV
Hindi ako makapaniwala na tuluyan ng nasira ang pagkakaibigan namin ni JOHN.. Alam kong kasalanan ko to pero may kasalanan din naman siya ahh..Sinanay niya akong lagi siyang nandiyan..Pero iiwan rin niya pala ako dahil kay CHANDRIA..kaya si CHANDRIA lahat napabalingan ko ng galit ko..kung sana marunong magbalance si JOHN ng oras niya sa akin at sa girlfriend niya ehh di sana hindi namin to ginawa..Sana kung di niya ginive up ang oras ko dahil sa girlfriend niya kontento lang sana ako..pero hindi ehh..Pinaramdam niya sa akin na unti-unti na siyang nawawala sa akin..
Iniwan lang ako ni JOHN dito habang iyak pa rin ako ng iyak..Bakit noon?Pag nakita niya akong umiiyak,siya ang nagpapatahan sa akin? Pero ang sakit lang na hindi niya ako kinomfort na siya na ang dahilan ng luhang to..
Tinawagan ko si JANE dahil parang di ko kaya ang mga nangyayari sa amin ni JOHN..Pagdating ni JANE ay nagulat pa siya sa ayos ko..
JANE: Ohh my GOD LI..what happen?
Tinayo niya ako at niyakap...
JANE: Are you okey?
“Jane am I selfish?
Natigilan siya at nagtaka sa tanong ko..Siya lang ang taong alam kung sasabihin ang totoo kahit na masakit ito..
JANE: Selfish saan?
“About sa mga nangyayari ngayon? Sa amin ni JOHN..
JANE: Anong gusto mong sabihin ko?? Ang totoo o ang magpapagaan ng loob mo?
“Jane ngayon ka pa ba magdadalawang isip sabihin sa akin ang totoo?
JANE: Sabagay... Alam mo kasi LI..you don’t know your being selfish already but you are..Ang selfish mo..
“Nag-usap kami ni JOHN..at ang sakit sakit JANE..He told me that there’s no chance that he will love me the way I love him..
JANE: Matagal mo ng alam yan LI..Gusto mo lang kasing si JOHN mismo ang magsabi sayo..
BINABASA MO ANG
Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)
FanfictionMakakaya mo ba is a story about love and friendship..... Book 2.... MAKAKAYA MO PA BA?