MMB 41

16K 240 57
                                    

Dahil  GOT TO BELIEVE na...

Ito na ang update ko..

Wag po kayong mag expect sa update na ito..

Kahit ako parang hindi ako satisfied dito..

Pero sana magustuhan niyopo ito..

ENJOY PO!!!

MMB 41

JOHN’s POV

6months na ang nakalipas nong nagkausap kami ni tita MIN...Sa isip ko noon kahit anong mangyari ipaglalaban ko na si CHANDRIA...Pero hindi yata talaga sang-ayon ang tadhana sa aming dalawa dahil yong araw din yon ay umalis na pala sila papuntang STATES..Paano ko pa ipaglaban ang isang taong  tuluyan na talagang sumuko?

Wala na akong ibang nagawa kundi tanggapin ang katotohanang wala na siya..hindi kami para sa isa’t isa..6 months na ang nakalipas pero nandito pa rin ang mga panghinayang ko sa sarili ko..Paano kaya kung hindi ako natakot noon?Paano kaya kung lumaban ako kay mama?Masaya kaya ako ngayon?

Sina MAMA at LIA??Walang pinagbago ang pakikitungo ko sa kanila..Dahil sa tuwing nakikita ko sila naalala ko ang lahat ng ginawa nila..Sila ang dahilan kung bakit nawala sa akin ang mahal ko..Sila ang dahilan kung bakit ako nagkaganito ngayon..

Sa loob ng animna buwan,kada gabi ay alak ang nagpapatulog sa akin..Hindi man ako lasing na lasing pero umiinom ako everynight..

Sa barkada naman,hindi na ako palaging sumasama at nakikibonding sa kanila..dahil sa tuwing kasama ko sila ay mamimiss ko siya..naalala ko siya...At nasasaktan ako dahil alam kong kasalanan ko rin kung bakit siya nawala..

Kinukumusta ko siya kay MARA,mukhang ok naman siya..Pero bakit ako hindi ko magawang maging ok?Bakit hindi pa rin ako masaya??

Hindi ko inatras ang kasal namin ni LIA..Hihintayin ko nalang siyang sumuko..Kung hindi ay bahala na..total miserable na ang buhay ko..ehh di gawing mas miserable..Alam kong masama ang pakikitungo ko kay MAMA at LIA pero di rin naman nila ako masisi..They deserve it..

After 6 months ay gusto ko na ulit makasama ang kaibigan ko..At masaya ako ng makita ko sila..at mas naging masaya ng malaman kong may gig kami..akalain mo yon may nagrequest sa amin na magperform..Nagulat pa sila ng sabihin kong sasama ako..Kasi hindi na nga ako sumasama sa kanila..Ngayon ready na ako..Nagkaoras din akong magtanong kay MARA kung kumusta na si CHANDRIA..Ok naman daw..kaya masaya narin ako..

Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon