MMB 33

18.1K 263 49
                                    

Dahil ang gwapo ni JOAQUIN at ang hot niya sa GOT TO BELIEVE..

Ito na ang update..

Nainspire ako ni JOAQUIN ehh..

Ang hot niya..

Hahaha..

Anyways enjoy this chapter..

Sana maenjoy niyo to..

Salamat nga pala sa mga comments niyo guys..

Highly appreciated..

Comment lang kayo ng comment huh?

Pwede din magvote..

Hehehe..

Ohh siya heto na siya..

ENJOY...

Iplay niyo ang song sa gilid...

HERE WITHOUT YOU...

MMB 33

CHANDRIA’s POV

Buong gabi akong umiyak.Ni hindi na ako makatulog..Sobrang sakit ng nangyari kagabi at hanggang nagyon di ko pa rin matanggap na wala na kami..

Naisip ko lahat ng nasayang namin..Lahat ng efforts namin para sa relasyon namin..Sayang ang dalawang taon na pinagsamahan namin pero siguro di lang talaga kami para sa isa’t isa..

Kahit ganun ang nangyari sa amin kailangan ko pa ring pumasok..Kailangan ko ng sanayin ang sarili ko unti unti...Masakit pero ito ang realidad..

Naisip ko naman malapit na naman ang bakasyon..Pwede akong magpakalayo layo muna para mapag-isip sa lahat..Kailangan kong maging matatag..

Nandito na ako sa paaralan...Dumiretso ako sa tambayan..Wala pa ang barkada..Siguro masyadong maaga lang ako..

Ayokong isipin ang lahat ng napagdanan namin sa tambayan na ito..This place remind me of many memories..

Yong moment namin together na kumakain dito..nag-aasaran dito..pero ang higit sa lahat yong tawanan namin dito at lambingan..

Lahat yata ng parte ng school,may memories kami ni JOHN..Namimiss ko na ang panahon na yon..Na kapag may problema kami,naayos namin..

Pero ang sakit lang isipin na hindi na yon mangyayari lahat..dahil wala na..

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at umiiyak na pala ako..

Pinunasan ko agad ang luha ko ng dumating ang barkada minus JOHN..Nakita ko sa kanila ang pag-aalala sa akin..

MARA: Sis.....

Makakaya mo ba?(Kathniel book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon